+Aa-
    Zalo

    Mỹ nam có nhan sắc đỉnh cao, trở thành "ác mộng" đè bẹp cả nam chính

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Dù chỉ đóng vai phụ nhưng nam diễn viên vẫn nhận được sự yêu thích đặc biệt từ khán giả, thậm chí còn có phần lấn át cả nam chính.

    Chỉ từ một vai phụ, sự nghiệp của Thừa Lỗi thăng hoa, được khen ngợi hết lời cả về nhan sắc lẫn diễn xuất. Từ đó, anh được phong danh hiệu "chiến thần đè bẹp nam chính", nam diễn viên đang dần giống với Trần Đô Linh - một trong những diễn viên phụ nhưng là nỗi sợ của những người đóng chính.

    my nam can moi tao hinh nhan sac dinh cao de bep ca nam chinh 1

    Phần lớn Thừa Lỗi thường đóng vai phụ xuyên suốt sự nghiệp của mình. Các vai diễn của anh đều gây chú ý nhờ nhan sắc nổi bật, gương mặt sáng và diễn xuất linh động dù không có nhiều thời lượng lên sóng. Trước Vân Chi Vũ, Thừa Lỗi từng khiến khán giả thích thú, lấn át diễn xuất của nam chính trong Phương Pháp khám phá tình yêu.

    Sau đó đến Vân Chi Vũ, hình tượng Cung Thượng Giác của Thừa Lỗi trở thành "cơn sốt", vượt mặt tất cả nhân vật nam khác bao gồm cả nam chính Cung Tử Vũ của Trương Lăng Hách. Cặp đôi Thượng Giác - Quan Thiển của nam diễn viên và Lư Dục Hiểu cho đến hiện nay vẫn được vô cùng yêu thích trên MXH.

    my nam can moi tao hinh nhan sac dinh cao de bep ca nam chinh 2
    my nam can moi tao hinh nhan sac dinh cao de bep ca nam chinh 3
    Thừa Lỗi cân đẹp từ hiện đại đến cổ trang.

    Gần đây dự án cổ trang Nhan Tâm Ký do La Vân Hi, Tống Dật chủ diễn sau gần 120 ngày ghi hình đã chính thức đóng máy vào tháng 8 vừa qua. Trong khoảng thời gian Nhan Tâm Ký chỉnh sửa hậu kỳ, những hình ảnh, tạo hình các diễn viên trên phim trường liên tục rò rỉ ra ngoài, thậm chí còn nhiều hơn cả lúc phim vẫn đang quay. 

    Khoảnh khắc La Vân Hi và nam phụ Thừa Lỗi chung khung hình hiện đang được dân tình mang ra thảo luận vô cùng sôi nổi, nguyên nhân một phần khiến bức hình thu hút netizen đến thế là nhờ sức nóng của Thừa Lỗi gần đây khi Vân Chi Vũ lên sóng. Dù chỉ đảm nhận vai phụ, nhưng có thể thấy rõ bản thân Thừa Lỗi và nhân vật Cung Thượng Giác nổi bật hơn hẳn Trương Lăng Hách cùng vai chính Cung Tử Vũ. 

    my nam can moi tao hinh nhan sac dinh cao de bep ca nam chinh 4
    my nam can moi tao hinh nhan sac dinh cao de bep ca nam chinh 5
    Thừa Lỗi tỏa sáng như nam chính, lu mờ cả La Vân Hi.

    "Dìm" một mình Trương Lăng Hách chưa đủ, Thừa Lỗi tiếp tục khiến La Vân Hi "nếm mùi đau thương" khi cả hai đứng cạnh nhau. Cùng một bộ trang phục, nhưng chính vóc dáng cân đối, cùng chiếc mặt nạ nửa mặt tràn đầy cảm giác bí ẩn đã giúp Thừa Lỗi thu hút được mọi ánh nhìn, làm "lu mờ' hoàn toàn đàn anh.

    Mặc dù La Vân Hi ở thời điểm này đã có da có thịt hơn lúc quay Trường Nguyệt Tẫn Minh, nhưng netizen vẫn cho rằng La Vân Hi quá gầy, không đủ vững chãi như Thừa Lỗi. 

    Ngoài ra, một số tạo hình khác của Thừa Lỗi trong Nhan Tâm Ký cũng được netizen chuyền tay nhau hết sức nhiệt tình. Phải thừa nhận, ngoại hình của nam thần Vân Chi Vũ rất phù hợp để đóng phim cổ trang. 

    Nhật Minh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/my-nam-co-nhan-sac-dinh-cao-tro-thanh-ac-mong-de-bep-ca-nam-chinh-a594765.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Nora bật khóc nức nở trong cảnh cuối Past Lives: Thước phim tình cảm đong đầy dư âm, khắc khoải

    Nora bật khóc nức nở trong cảnh cuối Past Lives: Thước phim tình cảm đong đầy dư âm, khắc khoải

    Một chuyện tình lãng mạn được khắc họa tinh tế trên màn ảnh rộng đặt trong sự chi phối của hai chữ "nhân duyên". Nora ở hiện tại cũng giống như mọi người, từng bước rời bỏ quá khứ và tiến đến tương lai. Giọt nước mắt của cô chỉ là những "giá như" muộn màng đang đọng lại trong khoảnh khắc Nora tiến lên phía trước.