+Aa-
    Zalo

    Mỹ nam "Moon Lovers" Lee Jun Ki hẹn hò kiều nữ gợi cảm Jeon Hye Bin

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau khi tin đồn và hình ảnh hẹn hò của Lee Jun Ki cùng Jeon Hye Bin được tung ra, công ty quản lý của hai diễn viên đã nhanh chóng xác nhận thông tin này.

    Sau khi tin đồn và hình ảnh hẹn hò của Lee Jun Ki cùng Jeon Hye Bin được tung ra, công ty quản lý của hai diễn viên đã nhanh chóng xác nhận thông tin này.

    Sớm nay, nhiều trang báo Hàn đưa tin, cặp đôi Lee Jun Ki và Jeon Hye Bin đã hẹn hò bí mật trong suốt hai năm qua.

    Lee Jun Ki và Jeon Hye Bin.

    Namoo Actors - công ty quản lý của hai diễn viên đã lên tiếng cho biết sẽ xác nhận lại thông tin này với nghệ sĩ của mình.

    "Quả thực là Lee Jun Ki và Jeon Hye Bin rất thân thiết nhưng chúng tôi không thể bình luận gì thêm nếu chỉ dựa trên sự việc đó. Bởi vì những tin đồn như vậy nên chúng tôi sẽ xác nhận lại với các nghệ sĩ trước khi đưa ra thông báo chính thức về việc này" - Namoo Actors cho biết.

    Kể từ sau khi tham gia "Tay súng Joseon" từ năm 2014, tin tức hẹn hò của Lee Jun Ki và Jeon Hye Bin liên tục được nổ ra. Cặp đôi đã có tới ba lần lên tiếng đính chính tin đồn và cho biết họ chỉ là bạn bè.

    Tuy nhiên, ngày hôm nay, sau khi nhiều phương tiện truyền thông đưa tin, thì Dispatch - tờ báo chuyên "khui" tin hẹn hò của sao Hàn đã tung ra loạt ảnh chứng minh mối quan hệ của hai diễn viên.



    Lee Jun Ki và Jeon Hye Bin tại bữa tiệc tổ chức tháng 3 vừa qua.

    Theo Dispatch, cặp đôi thường hẹn hò tại căn hộ của Lee Jun Ki và biệt thự của Jeon Hye Bin, ít đến những địa điểm công cộng khác. Ngoài ra, mới đây khi Jeon Hye Bin trở về từ chuyến đi Mỹ kéo dài một tháng vào 15/3, cặp đôi đã tổ chức party chào mừng tại nhà riêng với những bạn bè thân thiết.



    Cặp đôi nhiều lần hẹn hò tại nhà riêng.

    Sau khi những hình ảnh này được công khai, Namoo Actors cũng một lần nữa đưa ra thông tin chính thức về mối quan hệ của hai nghệ sĩ, xác nhận chuyện Lee Jun Ki và Jeon Hye Bin hẹn hò.

    "Lee Jun Ki và Jeon Hye Bin gặp nhau trong bộ phim truyền hình vào năm 2014, khi tin đồn hẹn hò giữa họ nổ ra vào thời điểm ấy thì cả hai vẫn đang là bạn tốt. Tuy nhiên, họ đã chuyển từ bạn thân sang mối quan hệ yêu đương vào đầu năm 2016.

    Cả hai có nhiều sở thích và bạn bè chung, nhưng họ đã dành rất nhiều thời gian để xác định tình cảm của mình, bởi vậy hai nghệ sĩ đều muốn hẹn hò một cách rất chậm rãi và cẩn trọng. Xin hãy tôn trọng và ủng hộ mối quan hệ của họ" - Namoo Actors.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/my-nam-moon-lovers-lee-jun-ki-hen-ho-kieu-nu-goi-cam-jeon-hye-bin-a186290.html
    Sự kiện: Tin tức Kpop
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan