+Aa-
    Zalo

    Mỹ Tâm lần đầu chia sẻ về hành động đẹp đêm Giáng sinh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Sau hành động dừng xe hát cùng người khiếm thị trên đường phố Hà Nội và nhận được nhiều lời khen từ mọi người, mới đây, Mỹ Tâm khiêm tốn nói rằng việc mình làm c

    (ĐSPL) - Sau hành động dừng xe hát cùng người khiếm thị trên đường phố Hà Nội và nhận được nhiều lời khen từ mọi người, mới đây, Mỹ Tâm khiêm tốn nói rằng việc mình làm cũng giống như bao người từng làm trước đó.

    [mecloud]aeuf4qOJue[/mecloud]

    Trên trang cá nhân ngày 28/12, Mỹ Tâm lần đầu lên tiếng về hành động của mình đêm Noel, cô viết: "Thiệt tình là sau đêm Giáng sinh vừa rồi, Tâm nhận được nhiều sự quan tâm của mọi người về việc hát với em Đức Mạnh quá nên thấy cũng ngại ngại nên không biết nói gì, định trốn luôn mà nhớ ra phải thông báo việc họp fan sắp tới để các bạn khỏi trông nên mới lại lò mò lên đây."

    Mỹ Tâm song ca cùng Đức Mạnh ở Sầu tím thiệp hồng trên sân khấu từ thiện. Ảnh cắt từ clip

    "Giáng sinh vừa qua chắc hẳn các bạn cũng có nhiều niềm vui phải không? Tâm cũng đã có một mùa giáng sinh thật đẹp và đáng nhớ. Về hành động của mình trong đêm Noel, Tâm nghĩ việc đó cũng giống như bao người đã từng làm trước đó thôi nên khi nhận được nhiều lời khen ngợi của mọi người thiệt tình Tâm cũng không biết nói sao nữa. Tâm xin được gởi lời cám ơn đến những lời chúc tốt đẹp của mọi người dành cho mình, đặc biệt là của những cô chú bác lớn tuổi, nhưng chắc có lẽ cháu – cũng như Tâm xin phép chỉ nhận những lời chúc thôi còn những lời khen Tâm không dám nhận và xin được lấy đó như là những lời nhắc nhở mình mỗi ngày phải cố gắng sống đúng và làm đúng hơn nữa".

    Mỹ Tâm là một nghệ sĩ có nhiều hoạt động thiện nguyện, hình ảnh ca sĩ Họa mi tóc nâu đứng trên sân khấu hát cùng người khiếm thị giữa đường phố Hà Nội đã khiến nhiều người cảm động. Mỹ Tâm đã song ca bài Sầu tím thiệp hồng thu hút người hâm mộ, cô kêu gọi mọi người ủng hộ vào thùng tiền từ thiện của những nạn nhân chất độc da cam.

    Mỹ Tâm còn trò chuyện rất lâu với các bạn khiếm thị rất lâu trong đêm Giáng sinh ở Thủ đô.

    [poll3]404[/poll3]

    Hành động đẹp của Mỹ Tâm được công chúng hết lời khen ngợi về trái tim nhân ái và gửi lời chúc mừng Giáng sinh đến nữ ca sĩ. Những người đồng nghiệp của cô như Hoài Linh, Vũ Ngọc Đãng, Lưu Hương Giang, Đông Nhi... cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ tấm lòng đẹp của Mỹ Tâm.

    Tổng hợp

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/my-tam-lan-dau-chia-se-ve-hanh-dong-dep-dem-giang-sinh-a176331.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan