+Aa-
    Zalo

    Mỹ Tâm tiết lộ bí quyết giữ nhan sắc "lão hóa ngược" ở tuổi 42

    (ĐS&PL) - Mới đây, Mỹ Tâm đã chia sẻ những bí quyết giúp cô sở hữu vẻ đẹp không tì vết ở tuổi 42.

    Xuất hiện tại chương trình tìm kiếm tài năng Vietnam Idol 2023, Mỹ Tâm đã trở thành tâm điểm chú ý nhờ bề ngoài nổi bật. Nữ ca sĩ diện váy trắng hơi hướng cổ điển, kết hợp với lối trang điểm nhẹ nhàng, thanh lịch. Cô được khán giả dành tặng nhiều lời khen ngợi vì nhan sắc không tuổi, ngày càng trẻ đẹp, lên hương. 

    Bên cạnh đó, nhiều khoảnh khắc của Mỹ Tâm trong chương trình được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội. Từ khóa Mỹ Tâm leo top trending Google Việt Nam với hơn 10.000 lượt tìm kiếm. 

    Tại chương trình, chuyên viên trang điểm Thái Vũ Tài Ngân cho biết Mỹ Tâm có làn da đẹp, căng nên chọn kiểu trang điểm đơn giản trong suốt của Hàn Quốc, tôn nét đẹp vốn có của ca sĩ. Tài Ngân tập trung vào đôi gò má ửng hồng ngay phía dưới mắt, dùng màu son đỏ tươi, bóng để tăng sự tươi tắn của đôi môi.

    my tam tiet lo cach giu ve dep lao hoa nguoc o tuoi 42
    Mỹ Tâm rạng rỡ ở tuổi 42.

    Bên cạnh đó, Mỹ Tâm chia sẻ, cô cảm thấy vui trước những lời khen của fan. Ca sĩ cho biết không chăm sóc da quá cầu kỳ theo nhiều bước. Cô giữ da mặt thật sạch, không bị khô bằng cách dùng sữa rửa mặt và mặt nạ cấp ẩm.

    "Tôi thuộc tuýp người làm biếng nên chỉ thực hiện hai hoặc ba bước thoa dưỡng chất như B5, vitamin A, C. Ban ngày, tôi thoa thêm kem chống nắng", ca sĩ nói. Ngoài ra, Mỹ Tâm luôn ngủ đủ tám tiếng một ngày để hạn chế nếp nhăn.

    Ngoài làn da sáng, mịn màng, Mỹ Tâm còn có vóc dáng cân đối. Theo nghệ sĩ, bộ môn cô chọn để tập thể dục gồm bơi và đạp xe nhưng không thường xuyên. Mỗi khi có dự án âm nhạc, ca sĩ sẽ luyện vũ đạo khoảng sáu tiếng mỗi ngày. Việc vận động với cường độ lớn trong một thời gian nhất định giúp cô đốt được mỡ thừa.

    my-tam-tiet-lo-cach-giu-ve-dep-lao-hoa-nguoc-o-tuoi-42.mp4

    Mỹ Tâm giữ vòng eo thon gọn phần lớn dựa vào chế độ ăn uống. "Tôi không ăn quá no, tránh ăn khuya, đồ nhiều mỡ và ngọt, dùng nhiều rau xanh. Nếu có dự án âm nhạc, tôi sẽ siết chặt việc ăn uống, bình thường thì thoải mái", nghệ sĩ nói. Ca sĩ cũng chú trọng dùng thực phẩm đa dạng để cân bằng dinh dưỡng, theo VnExpress.

    Mỹ Tâm quê Đà Nẵng, nổi tiếng với nhiều ca khúc hit. Ca sĩ từng đoạt các giải thưởng tại Mnet Asian Music Awards 2012 (gọi tắt là MAMA), Asia's Music Legend, Big Apple Music Awards. Năm 2019, Mỹ Tâm sản xuất phim Chị trợ lý của anh, liên tục ra sản phẩm gồm đĩa đơn, album nhạc phim.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/my-tam-tiet-lo-cach-giu-ve-dep-lao-hoa-nguoc-o-tuoi-42-a582743.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan