+Aa-
    Zalo

    Mỹ Tâm tuyên bố sẽ cưới trong 2 năm tới, ai là "ứng cử viên nặng ký" nhất?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Lời tuyên bố của Mỹ Tâm về sự kiện trọng đại của cô đã khiến nhiều người hâm mộ vô cùng háo hức.

    (ĐSPL) - Lời tuyên bố của Mỹ Tâm về sự kiện trọng đại của cô đã khiến nhiều người hâm mộ vô cùng háo hức.

    Là ngôi sao nữ hàng đầu của showbiz Việt, Mỹ Tâm không chỉ có được ánh hào quang của một nghệ sĩ tài năng mà còn dành được vô vàn tình yêu thương của người hâm mộ bởi nhân cách tốt đẹp của mình. Và đối với fan của Mỹ Tâm, ngoài niềm hạnh phúc khi được thấy cô tỏa sáng trên sân khấu, một điều nữa cũng rất quan trọng đối với họ đó là cô sẽ tìm được hạnh phúc của riêng mình.

    Mỹ Tâm đã "nằm trong hàng ngũ" những quý cô độc thân sáng giá của Vpop từ rất lâu rồi. Tin đồn tình cảm của cô không phải là không có, nhưng Mỹ Tâm chưa một lần chia sẻ về chuyện hẹn hò hay yêu đương, chính bởi vậy, mọi người càng tò mò hơn về chàng trai có thể lọt vào "mắt xanh" của nữ ca sĩ.

    Trong buổi họp fan mới đây, Mỹ Tâm đã bất ngờ tuyên bố về việc sẽ làm đám cưới trong 2 năm tới. Vốn là một người thích đùa và tạo không khí vui vẻ khi giao lưu với khán giả, việc Mỹ Tâm khẳng định về một đám cưới sẽ diễn ra trong năm 2019 khiến nhiều người bán tin bán nghi nhưng vẫn không khỏi bàn tán, phỏng đoán về danh tính chú rể.

    Hiện tại, "ứng cử viên sáng giá" nhất cho vai trò chú rể trong đám cưới của Mỹ Tâm được nhiều người đồn đoán là trợ lý thanh âm của cô - Tuấn Bi.


    Không chỉ là người gắn bó, hỗ trợ Mỹ Tâm rất nhiều kể từ khi vào nghề, nhà sản xuất âm nhạc Tuấn Bi, tên thật là Phạm Minh Tuấn cũng là một trong những chàng trai trong danh sách "người tình tin đồn" của Mỹ Tâm từ lâu.

    Theo nhiều nguồn thông tin tin cậy, Tuấn Bi là con trai của chủ một phòng thu tại TP HCM. Tuấn Bi và Mỹ Tâm là đôi bạn thân từ những ngày đầu cô khởi nghiệp tại Sài Gòn. Trong những chuyến lưu diễn của Mỹ Tâm, nếu trợ lý của cô bận thì Tuấn Bi sẽ trở thành người người bạn đồng hành của Mỹ Tâm.



    Mỹ Tâm và Tuấn Bi nhiều lần đồng hành trong các sự kiện.

    Trước đây, khi liên tục xuất hiện bên cạnh Mỹ Tâm và hỗ trợ cho cô trong DVD liveshow Hearbeat - DVD tâm huyết nhất trong 10 năm qua của Mỹ Tâm, tin đồn tình cảm của Tuấn Bi và Mỹ Tâm đã nổ ra mạnh mẽ hơn bao giờ hết.

    Tại buổi ra mắt DVD quan trọng trong sự nghiệp âm nhạc của mình, "họa mi tóc nâu" đã mời "bạn trai tin đồn" lên sân khấu và gửi lời cảm ơn đặc biệt đến anh.

    Đề cập đến mối quan hệ này, Mỹ Tâm rất thẳng thắn cho hay: "Nhiều người gọi anh Tuấn Billy là 'người tình tin đồn', 'người yêu bí ẩn' của tôi trong khi chúng tôi đồng hành cùng nhau hơn 10 năm qua chứ không phải chỉ gần đây. Nếu anh ấy đứng từ xa, mọi người lại cho rằng tôi được hộ tống, nếu đứng gần, lại nói chúng tôi dìu nhau đi. Tôi nghĩ mọi người đang làm quá vấn đề này. Đôi khi tôi cũng cảm thấy rất buồn cười".

    Tuy nhiên sự gắn bó, ăn ý và cả những chăm sóc của Tuấn Bi dành cho Mỹ Tâm là có thật, và đều được mọi người nhận ra mỗi khi cặp đôi xuất hiện cùng nhau.



    Tuấn Bi chăm sóc Mỹ Tâm một cách thoải mái, tự nhiên.

    Tuấn Bi sinh năm 1981, tốt nghiệp đại học ở Na Uy và có vẻ ngoài lãng tử, nghệ sĩ. Rất nhiều fan gán ghép Tuấn Bi - Mỹ Tâm và hy vọng hai người sẽ thành đôi với một đám cưới rình rang vào năm 2019 như lời của "họa mi tóc nâu".

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/my-tam-tuyen-bo-se-cuoi-trong-2-nam-toi-ai-la-ung-cu-vien-nang-ky-nhat-a178474.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan