+Aa-
    Zalo

    Mỹ: Xả súng hàng loạt vào hộp đêm, ít nhất 49 người thương vong

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Ngày 12/6, hai kẻ có vũ trang đã đồng loạt xả súng vào câu lạc bộ đêm dành cho người đồng tính Pulse ở Orlando, Mỹ, khiến ít nhất 40 người bị thương.

    (ĐSPL) - Ngày 12/6, hai kẻ có vũ trang đã đồng loạt xả súng vào câu lạc bộ đêm dành cho người đồng tính Pulse ở Orlando, bang Florida, Mỹ, khiến ít nhất 40 người bị thương.

    [mecloud]bAooyjqFJQ[/mecloud]

    Theo RT, ít nhất 40 người, đã bị thương trong vụ xả súng, trong đó có một sĩ quan cảnh sát. Một báo cáo chưa được xác nhận trên Twitter cho biết, 9 người thiệt mạng trong vụ việc.

    Đến 3h ngày 12/6 theo giờ địa phương, cảnh sát xác nhận trên Twitter rằng tay súng trong các hộp đêm đã chết, và không cung cấp thêm bất kỳ thông tin chi tiết nào.

    Xe cảnh sát bên ngoài hiện trường vụ xả súng. - Ảnh: BBC.

    Theo Tiền Phong, vụ việc xảy ra vào khoảng 2h ngày 12/6 (giờ địa phương). Các nhân chứng cho biết, một tên dùng súng bán tự động nã vào bên trong câu lạc bộ trong khi một tên khác ngồi trong xe nổ súng bên ngoài.

    Nhiều hãng truyền thông cho biết nghi phạm bắt nhiều người làm con tin.

    Theo tờ Đại Đoàn Kết, nguồn tin từ một phóng viên của Orlando News, hung thủ được cho là có mang theo bom tự chế. Anh Anthony Torres nói: “Chúng tôi vừa rời câu lạc bộ thì nghẹ thấy tiếng súng. Mọi người hoảng loạn la hét và chạy”.

    Torres chạy lại câu lạc bộ và thấy nhiều nhân viên y tế đưa các nạn nhân lên xe cứu thương, một người đang nằm ở bãi đậu xe bên ngoài câu lạc bộ.

    [mecloud]QOgwo2y3v8[/mecloud]

    Địa điểm xảy ra vụ xả súng - Ảnh: BBC.

    Tuổi Trẻ dẫn tin tờ Orlando Sentinel cho hay, đội xử lý bom và vật liệu nguy hiểm cùng chó nghiệp vụ đã được điều đến hiện trường. Chuyên gia đàm phán cũng được đưa đến hiện trường.

    Kiến Thức đưa tin, một người đàn ông tự xưng là đang ở bên trong câu lạc bộ cho hay, mọi người la hết có người thiệt mạng.

    Một nhân chứng của vụ xả súng ở Mỹ kể với kênh Sky News rằng, hơn 100 người có mặt ở bên trong câu lạc bộ Pulse thì bất ngờ các tay súng ập vào và bắt đầu xả súng lên tường nhà và vào đám đông.

    Nhân chứng khác tên Brett Moots cho biết, khoảng 60 xe cảnh sát đang chặn ở đại lộ Orange Ave gần đó. Anh thấy cảnh sát đang đưa nhiều người bị thương lên đằng sau xe tải.

    “Chúng tôi thấy nhiều người bị trúng đạn ở tay và bụng”, anh Moots nói thêm.

    GIA BẢO(Tổng hợp)

    Nguồn: Người Đưa Tin

    Video tin tức được xem nhiều:

    [mecloud]BWB44rCUZA[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/my-xa-sung-hang-loat-vao-hop-dem-it-nhat-49-nguoi-thuong-vong-a134969.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.