+Aa-
    Zalo

    N-Express: Sức hút đặc biệt dành cho độc giả và các doanh nghiệp vừa và nhỏ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Là trái tim của Công ty Truyền thông Lê Phạm, N-express.vn đang dần khẳng định thương hiệu và vị trí của mình, là một trong những trang thông tin điện tử đáng xem nhất

    Là trái tim của Công ty Truyền thông Lê Phạm, N-express.vn đang dần khẳng định thương hiệu và vị trí của mình, là một trong những trang thông tin điện tử đáng xem nhất hiện nay với lượng độc giả ngày càng gia tăng. Sở dĩ có được điều này là nhờ vào việc liên tục đổi mới chuyên mục, nội dung mới mẻ, đa thông tin dưới cái nhìn và phân tích đa chiều, giúp độc giả nắm bắt mọi tình hình thời sự trong nước và quốc tế, bên cạnh đó là các thông tin giải trí hấp dẫn, cập nhật của đời sống showbiz Việt Nam và thế giới.

    N-express.vn của Giám đốc Truyền thông Lê Phạm đang dần khẳng định thương hiệu và vị trí của mình

    Đa chuyên mục, nội dung phong phú

    Giống như một bát canh thập cẩm ngon và giàu dinh dưỡng, tập hợp nhiều nguyên liệu và gia vị khác nhau để tạo một sức hút đặc biệt riêng, N-Express.vn cũng thế, mang trong mình vẻ đẹp của sự hòa trộn, tổng hợp đa thông tin của đời sống kinh tế và xã hội trong nước và quốc tế. Bên cạnh những chuyên mục thu hút sự quan tâm của nhiều độ giả như Thời sự, Pháp luật, Kinh doanh, Giải trí...là những chuyên mục thu hút sự tò mò và khám phá, trong đó Góc Khuất Vinh Quang là chuyên mục giúp bạn đọc hiểu rõ hơn về đời sống của các nghệ sĩ, nhân vật nổi tiếng, người có tầm ảnh hưởng trong giới showbiz Việt Nam.

    Đi sâu vào từng chuyên mục là những tin tức cập nhật, mới nhất, phản ánh đúng thực tế diễn biến chuyển động trong 24 giờ qua, giúp độc giả nắm bắt mọi thông tin một cách nhanh nhất, trung thực và khách quan nhất. Nếu yêu thích một ngôi sao điện ảnh, ca nhạc hay bóng đá nào đó thì chuyên mục Giải trí, Thể thao là nơi cho bạn tha hồ tìm đọc tin tức hay những diễn biến mới nhất của các trận cầu đỉnh cao của làng bóng đá thế giới, một bộ phim sắp khởi quay và trình chiếu có sự tham gia của thần tượng mình yêu thích. Hay đam mê công nghệ và yêu thích khoa học thì mục Khoa học, Công nghệ sẽ giúp bạn giải tỏa niềm đam mê đó. Và còn vô số thông tin hữu ích trên trang tin tức tổng hợp N-Express.vn tha hồ cho bạn tìm đọc và khám phá.

    N-express.vn của Giám đốc Truyền thông Lê Phạm Mở ra cơ hội quảng bá cho các doanh nghiệp với mức chi phí ưu đãi

    Mở ra cơ hội quảng bá cho các doanh nghiệp với mức chi phí ưu đãi

    Nhờ sự đầu tư nghiêm túc, kĩ lưỡng chất lượng, nội dung bài viết và hình ảnh, N-Express.vn đang dần thu hút một lượng lớn độc giả trung thành và ngày càng tăng mạnh trong thời gian tới. Đây là cơ hội không thể tốt hơn để các doanh nghiệp quảng bá hình ảnh sản phẩm và thương hiệu của mình đến gần hơn với độc giả, cũng chính là người tiêu dùng tương lai của công ty mình. Đặc biệt, Công ty Truyền thông Lê Phạm luôn dành sự ưu đãi đặc biệt đối với các doanh nghiệp vừa và nhỏ, những công ty có kinh phí dành cho quảng cáo hạn hẹp có cơ hội giới thiệu mình đến với hàng triệu độc giả của báo với mức chi phí thấp, thay vì bỏ ra khoản lớn vào việc quảng cáo, PR trên những trang tin khác vô tình làm giảm nguồn thu và lợi nhuận của công ty.

    Chỉ cần bỏ ra mức phí không đáng kể là Quý công ty, doanh nghiệp đã có thể đảm bảo quyền lợi và tên tuổi của mình được quảng bá rộng rãi trên khắp các trang của N-express.vn hay Newsexpress.vn, đặc biệt còn có sự bảo trợ truyền thông trên hệ thống báo, trang tin như newsexpress.vn, n-express.vn, doisongphapluat.com, nguoiduatin.vn, phununews.vn, express24h.net.vn, kinhtevadubao.vn,… Cùng với các quyền lợi như: Được đăng bài PR không giới hạn, không giới hạn số lần đăng tin; Được đăng quảng cáo trên trang, được share link trên fanpage, you tube của trang, và các tạp chí thuộc hệ thống của newsexpress.vn; Được Phóng Viên trực tiếp phỏng vấn và viết bài riêng;  Được giới thiệu và bảo trợ vào thương hiệu Việt; Được tư vấn xử lý khủng hoảng truyền thông;  Được Tư vấn chiến lược truyền thông;  Được hỗ trợ tổ chức các sự kiện và bảo trợ thông tin, đưa tin độc quyền...

    Thời buổi cạnh tranh khốc liệt chỉ có doanh thu và lợi nhuận mới giúp doanh nghiệp tồn tại và đứng vững. Do đó, sử dụng kênh quảng bá với chi phí thấp nhưng hiệu quả là sự lựa chọn thông minh mà chỉ có N-express.vnCông ty Truyền thông Lê Phạm mới mang đến cho bạn đặc biệt dành cho các công ty vừa và nhỏ.

    P.Q

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/n-express-suc-hut-dac-biet-danh-cho-doc-gia-va-cac-doanh-nghiep-vua-va-nho-a229222.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan