+Aa-
    Zalo

    Nacho Fernandez chia tay Real Madrid

    (ĐS&PL) - Trung vệ kỳ cựu Nacho Fernandez sẽ rời Real Madrid vào cuối mùa này, đồng thời kết thúc 14 năm dốc hết sức cho CLB.

    Theo Marca, Nacho Fernandez, đội trưởng đương nhiệm của Real Madrid sẽ chia tay CLB vào cuối mùa giải 2023/24. Trung vệ người Tây Ban Nha không gia hạn hợp đồng để rời đi dưới dạng tự do.

    "Đây là quyết định khó khăn nhưng Fernandez muốn mở ra chương mới trong sự nghiệp. Anh sẽ khám phá các cơ hội mới khi trở thành cầu thủ tự do. Về phía Real Madrid, đội bóng Hoàng gia sẽ tìm phương án thay thế Nacho, bên cạnh những lựa chọn có sẵn như Antonio Rudiger, Eder Militao, David Alaba", Marca cho biết.

    Nacho Fernandez sẽ rời Real sau 23 năm gắn bó.

     Nacho Fernandez sẽ rời Real sau 23 năm gắn bó.

    Nacho là 'sản phẩm' của lò đào tạo trẻ Real Madrid. Anh gia nhập đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha vào năm 2001 khi mới 11 tuổi và đã cống hiến tại đây suốt 22 năm qua. Cầu thủ này có thể thi đấu tốt ở cả vị trí trung vệ lẫn hậu vệ biên.

    Sau 14 năm dốc hết sức cho Real Madrid, trung vệ 34 tuổi đã giành mọi danh hiệu cao quý, trong đó nổi bật có 3 chức vô địch La Liga, 5 Champions League, 5 FIFA Club World Cup và 3 Siêu cúp châu Âu. Nếu có thể cùng Los Blancos vô địch La Liga lẫn Champions League mùa này, đó thực sự là một cái kết đẹp với Nacho.

    Tổng cộng, Nacho đã có 355 lần khoác áo Real Madrid, đóng góp 16 bàn cùng 9 đường kiến tạo. Riêng mùa này, cầu thủ người Tây Ban Nha đã có 36 lần ra sân cho đội chủ sân Bernabeu trên mọi đấu trường, thường xuyên mang băng thủ quân của CLB.

    Theo Romano, khá nhiều CLB tại châu Âu đang muốn có sự phục vụ của Nacho theo dạng tự do ở Hè 2024, đáng chú ý nhất là Inter Milan. Tuy nhiên, Nacho chưa vội ra quyết định chọn bến đỗ mới, và anh không loại bỏ khả năng thi đấu cho một CLB ngoài châu Âu.

    M.M (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/nacho-fernandez-chia-tay-real-madrid-a415426.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan