+Aa-
    Zalo

    Năm 2018, iPhone X giá rẻ sẽ xuất hiện

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sự xuất hiện của phiên bản giá rẻ sẽ giúp tăng cơ hội sở hữu siêu phẩm iPhone X cho các "tín đồ" của hãng táo.

    Sự xuất hiện của phiên bản giá rẻ sẽ giúp tăng cơ hội sở hữu siêu phẩm iPhone X cho các "tín đồ" của hãng táo.

    Một nguồn tin từ Trung Quốc cho biết, 2 phiên bản có tên lần lượt là Lisbon và Hangzhou của iPhone X sẽ ra mắt vào năm 2018. Điều này được cho là sẽ giúp Apple gia tăng thị phần tại Trung Quốc.

    Hiện, hãng điện thoại thông minh này chỉ có thị phần 17,7% thị phần ở Trung Quốc, trong khi con số tương tự của Huawei - nhà sản xuất nội địa là 31%. Apple đang hết sức nỗ lực trước các nhà sản xuất nội địa như Huawei hay Oppo tại thị trường đông dân nhất thế giới này.

    Dù vậy, để đảm bảo uy tín của thương hiệu Apple, iPhone X cũng không có giá rẻ hơn các loại smartphone khác.

    Theo dự đoán từ website Macotakara của Nhật Bản, mức giá mới sẽ rơi vào khoảng... 900 USD, tức chỉ giảm 90 USD (2 triệu đồng) so với iPhone X nguyên bản. So với đối thủ Galaxy Note 8, mức giá này cũng chỉ rẻ hơn 30 USD (650.000 đồng).

    Công nghệ - iPhone X sẽ có phiên bản giá rẻ trong năm tới

     

    Các tính năng mới vốn thu hút người dùng trên iPhone X 2017 như màn hình OLED, camera TrueDepth, khả năng nhận diện khuôn mặt Face ID vẫn sẽ có mặt trên tất cả các phiên bản iPhone ra đời trong năm 2018, theo phân tích của các chuyên gia công nghệ. Apple được cho là sẽ bỏ cảm biến vân tay Touch ID trên tất cả các iPhone ra mắt từ nay về sau.

    Theo kế hoạch, iPhone X sẽ được bán ra từ ngày 3/11 tới và nhận đặt hàng từ ngày 27/10 với mức giá chính hãng của iPhone X 64GB là 29,99 triệu đồng. Với phiên bản 256GB, giá bán của máy là 34,79 triệu đồng.

    Theo báo cáo từ nhà phân tích Ming-Chi Kuo thuộc KGI Securities, Apple sẽ chỉ sản xuất được 2 đến 3 triệu iPhone X trước ngày bán chính thức 3/11 và con số này không đáp ứng được nhu cầu của đông đảo người dùng.

    Minh Thư (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-2018-iphone-x-gia-re-se-xuat-hien-a206247.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan