+Aa-
    Zalo

    Nam Định: Điều tra nghi án anh trai đâm chết em ruột vì mâu thuẫn sau chầu nhậu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Xảy ra mâu thuẫn sau chầu nhậu, đối tượng Hữu đã cầm dao đến nhà em trai ruột rồi đâm vào bụng nạn nhân dẫn đến tử vong.

    Xảy ra mâu thuẫn sau chầu nhậu, đối tượng Hữu đã cầm dao đến nhà em trai ruột rồi đâm vào bụng nạn nhân dẫn đến tử vong.

    Con dao được đối tượng Hữu sử dụng để gây án tại hiện trường. Ảnh: Người Đưa Tin

    Sáng 26/3, trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, đại diện Công an xã Hải Anh, huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định cho biết, trên địa bàn xã Hải Anh vừa xảy ra một vụ án nghiêm trọng khiến một người tử vong.

    Theo đó, do mâu thuẫn cá nhân, Vũ Văn Hữu (SN 1968) đã dùng dao đâm em trai mình là ông Vũ Quốc T. (SN 1970), cùng trú tại xóm 10, xã Hải Anh, huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định.

    Nhận được tin báo, cơ quan CSĐT CA tỉnh Nam Định đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, tiến hành khám nghiệm tử thi, hiện trường lập hồ sơ xử lý.

    Nguyên nhân ban đầu được xác định là do tối ngày 25/3/2019 trong dòng họ tổ chức ăn uống cúng cáo yết, Hữu uống rượu và gây sự sau đó đã được mọi người can ngăn. Hữu về nhà nghỉ ngơi.

    Tuy nhiên, đến khoảng 22h30 cùng ngày, Hữu bất ngờ mang theo con dao vào gọi T. để nói chuyện. Khi T. vừa mở cổng thì Hữu và T. đã có lời qua tiếng lại, bất ngờ Hữu dùng con dao mang theo trong người đâm một nhát vào vùng bụng T. rồi thản nhiên bỏ về nhà.

    Về phần anh T., tuy được gia đình đưa đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng đã tử vong ngay trên đường đến bệnh viện.

    Cũng liên quan đến vụ việc, báo VietNamnet đưa tin cho hay, Cơ quan công an tỉnh Nam Định đã thực hiện lệnh bắt khẩn cấp Vũ Văn Hữu ngay trong đêm để phục vụ công tác điều tra.

    Hiện vụ việc đang được đội trọng án phòng hình sự Công an tỉnh Nam Định thụ lý giải quyết.

    Nguyễn Phượng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-dinh-dieu-tra-nghi-an-anh-trai-dam-chet-em-ruot-vi-mau-thuan-sau-chau-nhau-a268144.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan