+Aa-
    Zalo

    Nam Em hát nhạc của Cao Thái Sơn không xin phép, nam ca sĩ yêu cầu giải thích

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau khi Cao Thái Sơn đăng đàn cực gắt sau khi Nam Em hát bản hit của mình mà không xin phép, phía phòng trà đã lên tiếng xin lỗi nam ca sĩ.

    Mới đây, Cao Thái Sơn đã đăng tải dòng trạng thái chỉ đích danh Nam Em. Theo đó, Nam Em có đêm nhạc cuối tuần tại một phòng trà lớn, tại đây, cô biểu diễn ca khúc Tất Cả Hoặc Không Là Gì Cả mà chưa thông qua sự cho phép của anh. 

    Được biết, Tất Cả Hoặc Không Là Gì Cả là ca khúc mới phát hành của Cao Thái Sơn, được nhạc sĩ Đông Thiên Đức bán cho nam ca sĩ với hình thức bản quyền độc quyền vĩnh viễn. Đây cũng là sản phẩm đánh dấu sự trở lại chính thức của Cao Thái Sơn sau thời gian loay hoay vì loạt hit đình đám một thời bị Nathan Lee bất ngờ chi tiền mua bản quyền. 

    cao thai son 1
    Ca khúc Tất Cả Hoặc Không Là Gì Cả đã được Cao Thái Sơn mua bản quyền độc quyền vĩnh viễn. Ảnh: FBNV

    Cao Thái Sơn chia sẻ cụ thể, anh đồng ý cho mọi người sử dụng ca khúc này để cover và cho phép đăng tải lên các nền tảng mạng xã hội tuy nhiên không được quyền biểu diễn hay phát hành các bản remix, cấp nhạc số với mục đích thương mại.

    Vậy nên, việc Nam Em mang ca khúc này đi biểu diễn khiến Cao Thái Sơn không khỏi bức xúc. Nam ca sĩ yêu cầu Nam Em cũng như phía đơn vị cấp quyền biểu diễn cho Nam Em hát ca khúc này lên tiếng giải thích. 

    cao thai son
    Cao Thái Sơn bức xúc trước việc hát chưa xin phép của Nam Em. Ảnh: FBNV

    Sau khi Cao Thái Sơn chia sẻ về sự việc trên không lâu, phía đại diện phòng trà nói trên đã liên lạc với quản lý của nam ca sĩ để xin lỗi. Phía phòng trà cho biết đây là việc phát sinh ngoài ý muốn, công khai nhận lỗi, xóa toàn bộ dữ liệu về màn trình diễn cũng như không bao giờ sử dụng ca khúc này để trình diễn nữa.

    phong tra xin loi
    Tin nhắn xin lỗi Cao Thái Sơn từ phía phòng trà nơi Nam Em biểu diễn. Ảnh: FBNV

    Trong khi đó, Nam Em vẫn chưa có động thái gì trước vấn đề này. Đây không phải là lần đầu tiên cái tên Nam Em bị các nhạc sĩ hay ca sĩ khác nhắc đến vì ồn ào hát nhạc nhưng không xin phép. 

    nam em
    Nam Em. Ảnh: FBNV

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-em-hat-nhac-cua-cao-thai-son-khong-xin-phep-nam-ca-si-yeu-cau-giai-thich-a593617.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan