+Aa-
    Zalo

    Nam Em và Lãnh Thanh chính thức công khai hẹn hò

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thông tin Nam Em và Lãnh Thanh xác nhận hẹn hò đang gây xôn xao cư dân mạng.

    Thông tin Nam Em và Lãnh Thanh xác nhận hẹn hò đang gây xôn xao cư dân mạng.

    Sau khi xuất hiện trong show hẹn hò Vô lăng tình yêu, sự tình tứ của cặp đôi khiến khán giả liên tục tò mò về mối quan hệ ngoài đời thực của Nam Em và Lãnh Thanh.

    Mới đây, tối ngày 23/12, một đoạn clip xác nhận Nam Em và Lãnh Thanh hẹn hò bất ngờ bị lộ. Lãnh Thanh tiết lộ anh không muốn quá công khai để bạn gái ít vướng vào thị phi không đáng có.

    "Từ ngày xưa, khi mới biết yêu đến giờ, tôi luôn giữ quan điểm là luôn để cho người con gái mình thích ở trong vùng an toàn. Mình chẳng dại gì khoe ra để cho sóng gió ập đến khiến người ta sẽ bị đụng chạm đến cảm xúc. Nếu nói chúng tôi yêu nhau say đắm thì có thể sóng lớn sẽ ập đến và khiến người bạn của mình không được thoải mái nữa. Tôi cũng thường xuyên nghĩ về chuyện đấy nên tôi không muốn chia sẻ chuyện tình cảm", nam diễn viên "Chị chị em em" chia sẻ

    Lãnh Thanh tiết lộ anh không muốn quá công khai để bạn gái ít vướng vào thị phi không đáng có.

    Nam diễn viên cũng hé lộ thời điểm rơi vào lưới tình với người đẹp gốc Tiền Giang : "Khi quay đợt 2 cho chương trình, đầu tiên thì hai đứa vẫn gặp nhau rồi sau đó mới tách ra. Lúc đó, tự nhiên tôi thấy hơi chạnh lòng một xíu. Đang cảm thấy thân quen rồi tự nhiên bị vụt mất. Lúc đó, tôi mới biết mình rất yêu mến Nam Em và không muốn bị tách khỏi cô ấy".

    Nam diễn viên cũng hé lộ thời điểm rơi vào lưới tình với người đẹp gốc Tiền Giang vào đợt 2 quay chương trình "Vô lăng tình yêu".

    Trong suốt clip, Nam Em không ngại có những hành động, cử chỉ thân mật dành cho đối phương, Nam Em thẳng thắn phủ nhận chuyện tình cảm của mình là hình thức chiêu trò: "Cái gì xuất phát từ tình cảm thật thì sẽ lan tỏa nhanh thôi. Nếu như chúng tôi mà chiêu trò thì chuyện cũng không được như vậy. Tôi cũng không diễn hoài và tròn vai được. Ngay cả khi đứng trước máy quay, mình còn phải diễn đi diễn lại nhiều lần mới được mà".

    Nam Em thẳng thắn phủ nhận chuyện tình cảm của mình là hình thức chiêu trò.

    Hiện thông tin hẹn hò của cặp đôi đang nhận được đông đảo sự ủng hộ của khán giả. Trải qua bao sóng gió trong chuyện tình cảm, người hâm mộ hy vọng Nam Em sẽ tìm được bến đỗ hạnh phúc.

    Linh Chi(T/h)


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-em-va-lanh-thanh-chinh-thuc-cong-khai-hen-ho-a350452.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan