+Aa-
    Zalo

    Nam idol 16 tuổi gây sốc khi bị lộ ảnh “giường chiếu” với fan nữ hơn 12 tuổi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nam idol sinh năm 2004 gây sốc khi bị rò rỉ hình ảnh nhạy cảm giường chiếu với fan nữ lớn hơn 12 tuổi Sự việc này đã khiến cộng đồng mạng châu Á xôn xao và đặt nhiều câu hỏi về tình trạng quản lý và sự tương tác giữa idol và fan.

    Theo KoreaBoo, nam thần tượng người Nhật Bản Issei Kanasashi đã bị phát tán hàng loạt hình ảnh nhạy cảm cùng với một người hâm mộ của mình. Loạt ảnh này được đăng tải lên tài khoản riêng tư bởi chính fan nữ. Bên cạnh những khoảnh khắc "chăn gối", cô gái còn chia sẻ một số hình ảnh hẹn hò với nam thần tượng tuổi teen. Ngày 12/8, loạt ảnh riêng tư nói trên đã bị phát tán lên mạng xã hội bởi một bên thứ ba.

    nam idol 16 tuoi gay soc khi bi lo anh giuong chieu voi fan nu hon 12 tuoi 1
    Nam idol 16 tuổi bị phát tán loạt ảnh "giường chiếu" với fan nữ hơn 12 tuổi. Ảnh: ST
    nam idol 16 tuoi gay soc khi bi lo anh giuong chieu voi fan nu hon 12 tuoi 2
    Nam idol 16 tuổi bị phát tán loạt ảnh "giường chiếu" với fan nữ hơn 12 tuổi. Ảnh: ST
    nam idol 16 tuoi gay soc khi bi lo anh giuong chieu voi fan nu hon 12 tuoi 3
    Bên thứ 3 còn công bố luôn hình ảnh hẹn hò của thành viên Bi Shonen và fan nữ. Ảnh: ST

    Tuy nhiên, theo Koreaboo, nam idol sinh năm 2004 lại không phải người chủ động tiếp cận fan nữ như nhiều khán giả vẫn tưởng. Nguồn tin cho biết chính fan nữ mới được cho là người tìm cách lôi kéo, dụ dỗ Issei Kanasashi quan hệ. Thậm chí, cô gái đã lên kế hoạch tiếp cận nam idol khi anh chàng mới… 16 tuổi. Vào năm Issei Kanasashi tròn 17 tuổi, fan nữ này còn nhiệt tình xuất hiện tại các sự kiện để ủng hộ nam idol.

    Hiện tại, phía thành viên Bi Shonen vẫn chưa đưa ra phản hồi chính thức về loạt ảnh nhạy cảm cùng nghi vấn bị fan nữ dụ dỗ. Tuy nhiên nếu chi tiết sự việc là thật, hành vi của fan nữ nói trên là đáng lên án vì dụ dỗ trẻ vị thành niên quan hệ là vi phạm pháp luật và không thể chấp nhận được.

    nam idol 16 tuoi gay soc khi bi lo anh giuong chieu voi fan nu hon 12 tuoi
    Thần tượng trẻ tuổi Issei Kanasashi. Ảnh: Twitter

    Issei Kanasashi sinh ngày 9/2/2004, là nam idol dưới trướng "ông lớn" Johnny & Associates - công ty giải trí rất nổi tiếng trong lĩnh vực đào tạo ca sĩ thần tượng ở Nhật Bản. Gần đây, công ty này cũng vướng vào tranh cãi khi nhiều thần tượng lên tiếng tố cáo bị lạm dụng tình dục bởi người sáng lập.

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-idol-16-tuoi-gay-soc-khi-bi-lo-anh-giuong-chieu-voi-fan-nu-hon-12-tuoi-a586740.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan