+Aa-
    Zalo

    Nam MC lên tiếng về màn "cà khịa" kém duyên với Taylor Swift tại Quả Cầu Vàng 2024

    (ĐS&PL) - Sau khi đêm trao giải kết thúc, nam MC đã lên tiếng về trò đùa cợt kém duyên này. Nam MC tỏ ra hối tiếc, thừa nhận trò đùa của mình hơi nhạt nhẽo và kỳ lạ.

    Trong buổi lễ trao giải Quả Cầu Vàng 2024, câu đùa vô duyên MC Jo Koy dành cho Taylor Swift đã khiến mạng xã hội dậy sóng. Nam MC nói "Sự khác nhau giữa việc xem Quả Cầu Vàng và xem NFL đó là tại Quả Cầu Vàng, sẽ có ít khoảnh khắc máy quay hướng đến Taylor Swift hơn" khiến nữ ca sĩ đơ người, mím môi, lạnh lùng uống rượu. Câu đùa này ám chỉ đến chuyện Taylor Swift thường xuyên đến xem bạn trai Travis Kelce thi đấu tại NFL (giải bóng bầu dục Mỹ).

    nam mc len tieng ve man ca khia kem duyen voi taylor swift tai qua cau vang 20243
    Nam MC lên tiếng giải thích sau câu đùa vô duyên khiến Taylor Swift khó chịu.

    Sau khi đêm trao giải kết thúc, nam MC đã lên tiếng về trò đùa cợt kém duyên này. Nam MC tỏ ra hối tiếc, thừa nhận trò đùa của mình hơi nhạt nhẽo và kỳ lạ. Jo Koy giải thích rằng câu nói của mình chủ yếu nhắm vào NFL chứ không phải Taylor Swift, nhưng mọi chuyện lại không diễn ra như ý muốn. "Làm MC là công việc khó khăn. Tôi là diễn viên hài độc thoại nhưng công việc dẫn chương trình đòi hỏi phong cách khác khác. Chúng tôi chỉ có 10 ngày để chuẩn bị. Đó là 1 khóa học cấp tốc. Tôi cảm thấy tồi tệ nhưng vẫn phải nói rằng tôi yêu những gì mình đã làm", Jo Koy trải lòng.

    nam mc len tieng ve man ca khia kem duyen voi taylor swift tai qua cau vang 20241
    Taylor Swift.

    Khoảnh khắc Taylor Swift trở thành "nạn nhân" của MC Jo Koy chính là tâm điểm Quả Cầu Vàng hôm qua. Nhiều người chê bai Jo Koy là MC tệ nhất lịch sử lễ trao giải khi có phần mở màn tệ hại, nhạt nhẽo, và sau đó là câu đùa vô duyên hướng đến nghệ sĩ.

    Cụ thể, danh hài Jo Koy nói: "Các bạn có biết điểm khác biệt lớn giữa Quả cầu vàng và 1 trận bóng bầu dục NFL là gì không? Tại Quả cầu vàng, máy quay ít hướng về Taylor Swift hơn vì ở đây còn nhiều thứ khác đáng để quan tâm", nguyên văn câu đùa của Jo Koy.

    Câu đùa đã khiến Taylor Swift liếc lên sân khấu với ánh mắt "sắc lẻm" và lạnh lùng nhấp một ngụm đồ uống. 

    nam mc len tieng ve man ca khia kem duyen voi taylor swift tai qua cau vang 20242
    Câu nói đùa của Jo Koy khiến Taylor Swift khó chịu.

    Tuy Jo Koy đã ngay lập tức xin lỗi Taylor Swift, nhưng rõ ràng câu đùa của MC đã xúc phạm đến sự ủng hộ cô dành cho bạn trai Kelce.

    Phản ứng của Taylor Swift đã ngay lập tức gây bão trên các nền tảng mạng xã hội như X, Instagram,...

    nam mc len tieng ve man ca khia kem duyen voi taylor swift tai qua cau vang 2024
    Taylor Swift tại Quả Cầu Vàng 2024.

    Một khán giả chia sẻ trên X: "Taylor Swift không thích Jo Koy một chút nào, cô ấy thật sự giống chúng ta !", nhằm ám chỉ màn dẫn chương trình có phần "kém duyên" của Jo Koy tại Quả cầu vàng.

    "Nếu ánh nhìn sắc lẻm của Taylor Swift có thể làm chết người thì giờ Jo Koy đã không còn trên cõi đời này nữa", MC truyền hình Piers Morgan đùa trên X.

    Bất chấp bị MC Jo Koy "cà khịa" vô duyên, Taylor Swift vẫn tỏa sáng tại Quả Cầu Vàng 2024. Phim tài liệu The Eras Tour của Swift được đề cử ở hạng mục Thành tích điện ảnh và Doanh thu phòng vé. Cô còn tỏa sáng trên thảm đỏ với diện mạo "rắn chúa" sang chảnh và quyền lực, sẵn sàng bùng cháy trong album tái thu âm Reputation sắp phát hành.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-mc-len-tieng-ve-man-ca-khia-kem-duyen-voi-taylor-swift-tai-qua-cau-vang-2024-a606596.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan