+Aa-
    Zalo

    Nam MC qua đời ở tuổi 35 trong khách sạn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nguyên nhân tử vong của nam MC được cho là do anh đốt than trong phòng kín dẫn tới ngạt khí độc.

    Ngày 1/11, làng giải trí Hồng Kông và Trung Quốc được phen rúng động trước thông tin về cái chết đột ngột của nam người mẫu và diễn viên nổi tiếng Lâm Hạo Đình. Ngày 30/10, anh được tìm thấy khi qua đời tại khách sạn. Theo cảnh sát, nguyên nhân cái chết của Lâm Hạo Đình được cho là do ngạt khí độc khi anh đốt một lò than trong phòng kín.

    Nam diễn viên tử vong trong khách sạn

    Lâm Hạo Đình (35 tuổi) là một người mẫu, MC và ngôi sao mạng xã hội được biết đến với sức ảnh hưởng lớn tại Hồng Kông và Trung Quốc. Anh đang trong quá trình quảng bá cho chương trình truyền hình mới, dự kiến lên sóng vào ngày 4/11. Trước sự kiện này, vào ngày 26/10, Lâm Hạo Đình đã tham gia một sự kiện với đôi mắt đỏ do mất ngủ trầm trọng, một dấu hiệu tiềm ẩn về tình trạng tinh thần suy sụp của anh.

    nam mc qua doi o tuoi 35 trong khach san 1
    MC Lâm Hạo Đình.

    Được biết nguyên nhân dẫn đến sự ra đi của Lâm Hạo Đình là do nam MC tự kết liễu cuộc đời. Theo HK01, nam nghệ sĩ được cho là bị ngạt khí độc do đốt lò than trong phòng kín.

    Nhiều bạn bè, đồng nghiệp lẫn khán giả không khỏi bàng hoàng bước sự ra đi của Lâm Hạo Đình. Bởi trước đó, nam MC là một người luôn tươi cười khi xuất hiện trước giới truyền thông hay khán giả.

    Trước sự ra đi của Lâm Hạo Đình, công ty quản lý của cố diễn viên đã có những thông tin chính thức. Phía công ty bày tỏ sự xót xa trước tin sốc này:"Chúng tôi xót xa thông báo ngày 30/10, MC Lâm Hạo Đình đã qua đời ở tuổi 35. Không gì có thể diễn tả nỗi mất mát của chúng tôi. Hy vọng gia đình Lâm Hạo Đình có không gian riêng, lo tang lễ cho nam nghệ sĩ và vượt qua khó khăn". 

    Phía công ty quản lý cũng cho biết, anh luôn thể hiện tinh thần lạc quan, tích cực dù nam MC từng mắc bệnh trầm cảm.

    XEM THÊM: Vì sao mối quan hệ của Đỗ Hiếu và Noo Phước Thịnh lại căng thẳng như tại?

    Lâm Hạo Đình là một người mẫu, diễn viên, MC và ngôi sao mạng xã hội được biết đến với sức ảnh hưởng lớn tại Hồng Kông và Trung Quốc. Anh đang trong quá trình quảng bá cho chương trình truyền hình mới, dự kiến lên sóng vào ngày 4/11.

    Nhật Minh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-mc-qua-doi-o-tuoi-35-trong-khach-san-a597779.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan