+Aa-
    Zalo

    Nam thanh niên bất ngờ quấn chăn tẩm xăng tự thiêu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Sau khi vác ba lô tới Nam Định và nói với gia đình là đi xin việc làm ở Hà Nội, thanh niên đi xe máy đến khu đất trống, quấn chăn vào người, tẩm xăng tự thiêu.

    (ĐSPL) - Sau khi vác ba lô tới Nam Định và nói với gia đình là đi xin việc làm ở Hà Nội, thanh niên đi xe máy đến khu đất trống, quấn chăn vào người rồi tẩm xăng tự thiêu.

    Theo tin tức từ báo Người lao động, ngày 22/8, trung tá Trần Trí Dũng, Trưởng Công an huyện Chương Mỹ (Hà Nội) cho biết vừa lập hồ sơ về trường hợp một nam thanh niên chết cháy, nghi tự thiêu tại thôn Cổ Pháp, xã Tiên Phương, Chương Mỹ, Hà Nội.

    Nạn nhân là N.Q.T. (SN 1984, ở phường Vị Xuyên, TP Nam Định, tỉnh Nam Định).

    Hiện trường vụ nam thanh niên bất ngờ quấn chăn tự thiêu - ảnh: Dân Việt.

    Trước đó, vào khoảng 16 giờ ngày 21/8, một số nhân chứng đã thấy nam thanh niên đi xe máy vào khu đất dịch vụ bỏ trống ở phía sau Khu Công nghiệp Phú Nghĩa.

    Bất ngờ nam thanh niên này quấn chăn vào người rồi tẩm xăng và châm lửa tự thiêu. Những người dân phát hiện đã tìm cách dập lửa song ngọn lửa bốc lên dữ dội khiến nạn nhân tử vong ngay sau đó.

    Tiếp nhận thông tin vụ việc, công an huyện Chương Mỹ đã tổ chức khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ việc.

    Thông tin về vụ việc, báo Dân Việt cho hay, qua quá trình khám nghiệm, cơ quan chức năng phát hiện trong ví của anh N.Q.T có 1,6 triệu đồng tiền mặt, một phiếu chuyển tiền, cùng điện thoại di động và xe máy. Ngoài ra, cơ quan điều tra còn phát hiện 1 chiếc laptop bị đốt gần với vị trí phát hiện xác nạn nhân.

    Bước đầu cơ quan điều tra làm rõ, N.Q.T là kỹ thuật viên máy tính. Ngày 19/8, anh N.Q.T rời khỏi nhà và nói với người thân là lên Hà Nội để xin vào làm việc cho một công ty điện thoại.

    Khi đi, anh N.Q.T mang theo một ba lô trong đó có 1 điện thoại di động, 1 laptop, 10 chỉ vàng, cùng xe máy.

    Tuy nhiên, sau đó anh N.Q.T không liên lạc với người thân cho đến khi gia đình nhận được hung tin. 10 chỉ vàng đã được anh N.Q.T đổi thành tiền chuyển cho một người khác.

    Trung tá Trần Trí Dũng cho biết, bước đầu cơ quan điều tra xác định, anh N.Q.T có biểu hiện trầm cảm. Việc anh N.Q.T chết cháy không có dấu hiệu phạm tội.

    Thi thể anh N.Q.T đã được bàn giao cho người thân đưa về mai táng.

    BTV(Tổng hợp)

    Xem thêm video:

    [mecloud]iyPSyR2DdP[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-thanh-nien-bat-ngo-quan-chan-tam-xang-tu-thieu-a107434.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.