+Aa-
    Zalo

    Nam thanh niên đánh tài xế xe ôm bất tỉnh để cướp

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Do thiếu tiền tiêu xài, nam thanh niên nảy sinh ý định cướp xe ôm. Tưởng nạn nhân đã chết, đối tượng lấy xe, ví tiền và điện thoại tẩu thoát.

    (ĐSPL) - Do thiếu tiền tiêu xài, nam thanh niên nảy sinh ý định cướp xe ôm. Tưởng nạn nhân đã chết, đối tượng lấy xe, ví tiền và điện thoại tẩu thoát.

    Theo tin tức từ báo VOV, ngày 17/11, Cơ quan CSĐT Công an huyện Tân Phú (Đồng Nai) cho biết vừa bắt giữ nghi can Trần Duy Hải (22 tuổi, ngụ huyện Tân Phú) để điều tra về hành vi giết người, cướp tài sản.

    Trước đó, vào khoảng 5h ngày 14/11, ông Thóng A Pềnh (58 tuổi, ngụ huyện Tân Phú) làm nghề chạy xe ôm được Hải thuê chở đến khu vực rẫy xã Phú Xuân (huyện Tân Phú). Tại đây, Hải đã dùng đá, cây cà phê đập vào đầu của ông Pềnh cho đến khi ông bất tỉnh.

    Nghĩ rằng ông Pềnh đã chết, Hải cướp xe máy, một điện thoại di động, một ví da bên trong có khoảng 7 triệu đồng cùng nhiều giấy tờ khác rồi bỏ trốn.

    Hải chạy xe máy vừa cướp được đến quán cà phê ở xã Phú Xuân để tiêu thụ thì bị cơ quan chức năng phát hiện bắt giữ cùng tang vật.

    Theo báo Người đưa tin, tại cơ quan điều tra, bước đầu Hải khai cần tiền tiêu xài nên ra tay cướp tài sản của ông Pềnh.

    Về phần nạn nhân Pềnh thì bị hung thủ đánh nhưng may mắn được một người dân đi rẫy sớm phát hiện nên đã kịp thời đưa đến bệnh viện cấp cứu.

    Liên quan đến các đối tượng cướp xe ôm, giết người báo An ninh thủ đô cũng đưa tin CQĐT CAH An Dương, Hải Phòng cho biết đã bắt được hai đối tượng là Trần Thị Tú và Nguyễn Văn Nam là 2 hung thủ đã gây ra hàng loạt các vụ cướp xe ôm trên địa bàn các quận huyện ở Hải Phòng. 

    Cơ quan công an bước đầu thu giữ 3 chiếc xe máy tang vật trong các vụ cướp và con dao bầu đối tượng Nam sử dụng làm phương tiện gây án. Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

    HÀ THẢO (Tổng hợp)

    [mecloud]Yeqp1URJJc[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-thanh-nien-danh-tai-xe-xe-om-bat-tinh-de-cuop-a120032.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.