+Aa-
    Zalo

    Nam thanh niên "đẹp như diễn viên Hàn" phạm tôi hiếp dâm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Tuấn trình bày vì cô bé hay xem phim Hàn Quốc và khi thấy bị cáo đẹp trai như nhiều nam diễn viên trên màn ảnh nhỏ nên đã chủ động.

    (ĐSPL) - Tuấn trình bày vì cô bé hay xem phim Hàn Quốc và khi thấy bị cáo đẹp trai như nhiều nam diễn viên trên màn ảnh nhỏ nên đã chủ động.
    Theo tin tức trên báo Tri Thức trực tuyến, bị đưa ra xét xử tại phiên tòa ngày 8/5 về tội “Hiếp dâm trẻ em”, Phùng Anh Tuấn (SN 1999, trú tại quận Cầu Giấy, Hà Nội – đang học THPT) cho rằng bản cáo trạng buộc tội bị cáo là không đúng với thực tế những gì đã diễn ra. Tuấn khai: "Bị cáo chưa quan hệ với em ấy. Em ấy chủ động sà vào người bị cáo ôm vì thấy bị cáo đẹp trai như các anh trong phim Hàn Quốc".
    Thiếu niên 16 tuổi còn khai nhận bị ép cung tại cơ quan điều tra.  

    Bị cáo Tuấn tại tòa sáng nay. Ảnh: An ninh Thủ đô

    Với lời khai trên, vị thẩm phán phân tích nếu bị cáo không phải là người trong cuộc sẽ thể không khai báo cụ thể các tình tiết. Tòa công bố nhiều lời khai tại cơ quan điều tra, có sự chứng kiến của mẹ bị cáo, luật sư và VKSND, Tuấn đều thừa nhận hành vi phạm tội.
    "Cháu bé mới chỉ 10 tuổi, bần cùng lắm gia đình nạn nhân mới phải đưa vụ việc ra chốn pháp đình. Bị cáo không thể nại ra lời khai như thế", thẩm phán xét hỏi.
    HĐXX cũng phân tích mọi trường hợp giao cấu với trẻ em chưa đủ 13 tuổi dù tự nguyện đều phạm vào tội Hiếp dâm trẻ em.
    Sau một hồi im lặng, thiếu niên này lí nhí nhận sai và mong HĐXX xem xét để có cơ hội rút kinh nghiệm. Tuấn khai trước khi bị bắt, đang theo học cấp ba một trường dân lập trên địa bàn quận Cầu Giấy. 
    Mẹ của bị cáo trình bày bản thân là cán bộ làm ở phòng sức khỏe sinh sản quận. Khi Tuấn bị triệu tập, bà không có ở nhà.
    Người phụ nữ này cho rằng con trai bà không phạm tội. Lý giải cho chữ ký tại các biên bản làm việc với cơ quan điều tra, mẹ bị cáo nói: “Cán bộ điều tra nói ký vào đâu thì tôi ký, đi đường xa mệt mỏi nên không đọc lại”. Trước lời bào chữa của luật sư với quan điểm hành vi của Tuấn chưa đủ dấu hiệu cấu thành tội, VKSND đối đáp khẳng định bị cáo ý định giao cấu và thực tế đã thực hiện hành vi.
    Căn cứ vào kết luận giám định pháp y, các vật chứng thu giữ cùng lời khai của bị cáo tại giai đoạn điều tra, HĐXX sơ thẩm xác định có đủ sơ sở để xác định Phùng Tuấn Anh đã phạm tội “Hiếp dâm trẻ em”, theo quy định tại khoản 4, Điều 112-BLHS.
    Khi lượng hình, tòa án khẳng định hành vi của bị cáo là đặc biệt nghiêm trọng, bởi ở vào thời điểm bị làm hại, cháu Vũ Ngọc M.A mới hơn 10 tuổi. Hành vi của bị cáo đã xâm phạm đến thể chất và tinh thần bị hại; xâm phạm nghiêm trọng đến sự phát triển bình thường của trẻ em.
    Mặc dù vậy, lúc gây án bị cáo mới chỉ hơn 15 tuổi, vì thế cần áp dụng chính sách khoan hồng của pháp luật đối với người chưa thành niên phạm tội. Từ các nhận định của mình, kết thúc phiên xử, TAND TP Hà Nội quyết định chỉ tuyên phạt Phùng Anh Tuấn 4 năm tù giam, theo đúng tội danh bị đưa ra truy tố.   
    Trước đó, cáo trạng truy tố bị cáo tại phiên tòa xác định, chiều 2/6/2014, sau khi hả hê trò điện tử, Phùng Anh Tuấn rủ bạn học là Vũ Đức Nguyên về nhà đối tượng ở một khu tập thể phường Nghĩa Tân chơi. Tại đây, trong khi người bạn học vào nhà vệ sinh tắm rửa thì Tuấn đứng ở hành lang tầng 2 hóng mát.
    Bất chợt, Tuấn nhìn thấy cháu Vũ Ngọc M.A (SN 2004, trú quận Ba Đình) tung tăng đạp xe ở dưới sân khu tập thể và chở theo một bé trai. Thấy bé gái (tới nhà ông ngoại chơi) phổng phao, xinh xắn nên đối tượng nảy sinh ý định quan hệ tình dục với cô bé.
    Ngay lập tức Tuấn gọi M.A lên nhà đối tượng chơi bài. Khi bé gái vừa bước chân vào phòng đã bị nam sinh áp sát sàm sỡ. Tuy nhiên, do có bạn học đang ở đây và có bé trai đi cùng với M.A nên đối tượng chưa thể thực hiện được ý đồ bậy bạ. Ít phút sau, Nguyên ra về và M.A cũng phải đưa em họ về nhà vì sợ ông ngoại đi tìm. Tuy nhiên trước khi dời nhà Tuấn, cô bé giao hẹn sẽ quay lại chơi bài tiếp.
    Sau đó, khi trở lại, M.A đã bị Tuấn kéo vai nằm xuống giường và đóng cửa phòng. Và rồi nam sinh lớp 10 đã làm “chuyện người lớn” với M.A, bất chấp sự phản kháng quyết liệt của cô bé. Gây án xong, Tuấn thu dọn và cùng cô bé xuống sân khu tập thể chơi.
    Tối cùng ngày, M.A kể lại chuyện bị thiếu niên hàng xóm nhà ông ngoại làm chuyện bậy bạ cho người bà ngoại nuôi ở gần nhà cô bé nghe. Do đó, hành vi đồi bại của Tuấn đã nhanh chóng bị phát giác và bị mẹ đẻ M.A tố cáo tới cơ quan công an.
    Nhức nhối nạn xâm hại tình dục trẻ em
    Kim Thành(Tổng hợp)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-thanh-nien-dep-nhu-dien-vien-han-pham-toi-hiep-dam-a93608.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan