+Aa-
    Zalo

    Nam thanh niên gây choáng khi mang 5 túi đựng tiền xu đến đặt cọc mua ô tô

    (ĐS&PL) - Một đại lý bán ô tô ở Trung Quốc vừa trải qua sự việc “dở khóc dở cười” khi nam thanh niên mang 5 túi đựng tiền xu đi đặt cọc xe.

    Theo nguồn tin địa phương, ngày 27/10 vừa qua, một nam thanh niên đã mang 5 túi tiền xu đến đại lý bán ô tô ở thành phố Lang Phường (tỉnh Hà Bắc, Trung Quốc) để trả tiền đặt cọc mua xe. Được biết, đây là số tiền mà bố mẹ anh tích cóp rồi tặng lại cho con trai khi anh đi mua ô tô.

    Đại lý bán ô tô đã phải huy động 8 nhân viên đổ tiền xu xuống sàn nhà để kiểm đếm. Đoạn video được đăng tải cho thấy các nhân viên xếp các đồng tiền xu thành từng chồng và ngồi đếm. Họ phải mất vài tiếng đồng hồ mới đếm xong 5 túi tiền xu mà nam thanh niên mang đến.

    nam-thanh-nien-mang-han-5-tui-dung-tien-xu-di-mua-o-to.mp4

    Được biết, tổng giá trị của đống tiền xu là 20.000 NDT (khoảng 68,5 triệu đồng). Đại lý bán ô tô cho hay họ sẽ chuyển số tiền xu đến ngân hàng để quy đổi thành tiền mặt sau khi hoàn thành việc kiểm đếm.

    Trước đó, sự việc tương tự xảy ra tại một đại lý bán xe ô tô BMW ở Phủ Điền (Phúc Kiến, Trung Quốc). Khách mua xe là một người đàn ông làm nghề kinh doanh bán lẻ. Theo thỏa thuận, người khách cần thanh toán số tiền mua xe là 400.000 NDT (gần 1,4 tỷ đồng).

    Tuy nhiên, thay vì chuyển khoản hay trả tiền giấy, người khách xin được thanh toán tiền trả đợt đầu bằng những đồng xu 5 hào. "Số tiền xu đó là do ông ta đã tích cóp được sau nhiều năm. Tổng cộng có khoảng 70.000 NDT (gần 240 triệu đồng)”, ông Gu – quản lý cửa hàng nói.

    Kết quả, toàn bộ nhân viên bán hàng của đại lý đã bị huy động để đếm đống tiền xu trong suốt nhiều giờ. Số tiền đó do đại lý đưa người đến nhà của người khách lấy, tổng cộng là hơn 10 thùng.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-thanh-nien-gay-choang-khi-mang-5-tui-dung-tien-xu-den-dat-coc-mua-o-to-a556889.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan