+Aa-
    Zalo

    Nam thanh niên lĩnh án vì "vượt rào" trước ngày cưới

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Trong thời gian chờ người yêu đủ tuổi làm đám cưới, Hùng nhiều lần “vượt rào” giao cấu với người yêu chỉ hơn 14 tuổi.

    (ĐSPL) - Trong thời gian chờ người yêu đủ tuổi làm đám cưới, Hùng nhiều lần “vượt rào” giao cấu với người yêu chỉ hơn 14 tuổi.

    Tin tức đăng tải trên báo Bắc Kạn cho hay, mới đây Tòa án nhân dân huyện Bạch Thông đã đưa đối tượng Bàn Tiến Hùng (21 tuổi, trú tại thôn Nà Lồm, xã Đôn Phong) ra xét xử sơ thẩm với tội danh "Giao cấu với trẻ em".

    Bàn Tiến Hùng tại phiên tòa - Ảnh: báo Công lý

    Theo cáo trạng truy tố mà báo Công lý thông tin, Bàn Tiến Hùng và Phùng Thị P. (thời điểm đó 14 tuổi, trú cùng thôn) có quan hệ yêu đương. Hai bên gia đình cũng đã thống nhất đến khi P đủ tuổi sẽ làm đám cưới. Tuy nhiên, từ khoảng thời gian tháng 9 đến 10/2015, Hùng đã nhiều lần quan hệ tình dục với P tại nhà Hùng và nhà P.

    Sau khi quan hệ với người yêu, P sợ mang thai nên kể với mẹ. Mẹ P đã đi mua thuốc tránh thai cho con gái. Điều này khiến chính quyền địa phương và cơ quan chức năng nghi ngờ và phát hiện Hùng giao cấu với P. Hùng bị bắt sau đó và bị truy tố về tội Giao cấu với trẻ em.

    Tại phiên tòa, HĐXX nhận định nguyên nhân dẫn đến vụ án là do sự thiếu hiểu biết pháp luẩh từ hai phía gia đình bị cáo và bị hại. Bị cáo, bị hại cũng thiếu kiến thức, không biết hành vi trên là vi phạm pháp luật.

    Phía bị hại đồng thời cũng có đơn xin giảm nhẹ hình phạt cho bị cáo. Từ những lẽ trên, HĐXX tuyên phạt bị cáo Hùng 36 tháng tù, cho hưởng án treo và thử thách 5 năm về tội Giao cấu với trẻ em.

    HẠNH VŨ(Tổng hợp)

    [mecloud]jEMg1WEW95[/mecloud]

    Cập nhật các bài viết liên quan tại chuyên mục : An Ninh Hình SựTin báo pháp luật mới
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-thanh-nien-linh-an-vi-vuot-rao-truoc-ngay-cuoi-a142458.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan