+Aa-
    Zalo

    Nam thanh niên mặc váy đi xe bus gây bão mạng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Hình ảnh một fan nam của Man City đang nhận được đông đảo lời khen ngợi nhiệt liệt của cư dân mạng vì tinh thần dám làm dám chịu.

    (ĐSPL) – Hình ảnh một fan nam của Man City đang nhận được đông đảo lời khen ngợi nhiệt liệt của cư dân mạng vì tinh thần dám làm dám chịu.
    Sau khi đội bóng yêu thích để thua Chelsea với tỷ số 0-2, anh đã mặc váy ngồi trên xe bus và cầm tờ giấy có nội dung: "Nếu Chelsea thắng Liverpool thì tôi sẽ mặc váy đi trên xe bus. Liverpool 0-2 Chelsea. Tôi đã thực hiện lời hứa".
    Nam thanh niên mặc váy đi xe bus gây bão mạng

    Hình ảnh nam thanh niên mặc váy gây bão mạng.

    Hình ảnh ban đầu khiến người  rất nhiều dân mạng tưởng rằng nam sinh này là fan của Liverpool song sự thật không phải vậy. Là fan ruột của Man City nên nam sinh này hứa rằng nếu Chelsea thắng Liverpool thì anh ấy sẽ mặc váy. Mọi việc càng chắc chắn hơn khi Liverpool – đối thủ cạnh tranh chức vô địch với Man City bại trận, nam sinh càng có dũng khí để thực hiện lời hứa của mình với bạn bè và đồng nghiệp.
    Mới đây nhất trên Facebook cá nhân, nam sinh ở Hà Nội chia sẻ: "Hơn 1 năm rồi mới lại đi xe bus. Cảm giác vẫn tràn trề về mỗi lần ngồi trên xe 32. Nó không khác xưa là mấy, mặc dù lần này lý do đi xe thật đặc biệt... Các Citizens có nhận chiếc mũ BSN này không".
    Nam thanh niên mặc váy đi xe bus gây bão mạng
    Hình ảnh mới nhất trên xe bus của nam thanh niên thu hút nhiều người chú ý.
    Nick name Duy Hải chia sẻ: “Mình thấy chàng trai này rất dũng khí khi thực hiện lời hứa. Quan điểm của mình là dù thế nào mình rất thích anh chàng này”.
    Còn Hoài An lại cho rằng: “Chẳng hiểu lắm về đá bóng nhưng thấy anh chàng này làm việc thật kỳ quặc”.
    Văn Hoàng lên tiếng: “Mình thấy hứa gì không hứa lại hứa mặc váy. Đúng là hâm quá. Mình thấy kỳ quặc và không thích”.
    Dù có nhiều ý kiến xung quanh việc anh chàng này mặc váy, song không ít người chia sẻ họ rất thích thú với tính cách dám làm dám chịu của chàng trai hiền lành này.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-thanh-nien-mac-vay-di-xe-bus-gay-bao-mang-a31298.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan