+Aa-
    Zalo

    Nam thanh niên nhảy cầu Đồng Nai, tử vong

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Người dân phát hiện nam thanh niên đi lên cầu Đồng Nai rồi bất ngờ leo qua lan can rồi nhảy xuống. Tuy nhiên, người này rơi trúng mố cầu bằng bê tông phía dưới dẫn đến tử

    Người dân phát hiện nam thanh niên đi lên cầu Đồng Nai rồi bất ngờ leo qua lan can rồi nhảy xuống. Tuy nhiên, người này rơi trúng mố cầu bằng bê tông phía dưới dẫn đến tử vong tại chỗ.

    Theo thông tin trên báo Giao thông, chiều 28/2, cơ quan chức năng đã hoàn tất khám nghiệm hiện trường vụ một nam thanh niên rơi từ cầu Đồng Nai tử vong.

    Trước đó vào khoảng 13h trưa cùng ngày, người dân phát hiện một nam thanh niên đi bộ lên cầu Đồng Nai rồi bất ngờ ra lan can cầu nhảy xuống sông đoạn gần cảng Bình Dương (phường Bình Thắng, Thị xã Dĩ An, Bình Dương). Tuy nhiên, người này đã rơi trúng mố cầu bằng bê tông và tử vong tại chỗ.

    Hiện trường vụ việc - Ảnh: Sài Gòn giải phóng

    Cùng đưa tin về vụ việc, thông tin thêm trên báo Tuổi trẻ, tại hiện trường, thi thể nạn nhân nằm trên vũng máu trên bề mặt đế trụ cầu. Trên thành cầu còn lại một balô có chứa một số tập sách và giấy tờ khác. Người nhà nạn nhân đã có mặt tại hiện trường nhận thi thể nạn nhân.

    Nhận được tin báo, lực lượng công an, dân quân của P.Bình Thắng đã đến nơi và tổ chức khoanh vùng bảo vệ hiện trường, ghi nhận lời khai ban đầu. Thi thể nạn nhân sau đó được đưa vào bãi đất dưới chân cầu để phục vụ công tác khám nghiệm.

    Theo báo Tiền Phong, bước đầu thanh niên trên được xác định là anh Nguyễn Việt C. (SN 1991, quê Đắk Lắk). Theo người thân, thời gian gần đây anh C. có chuyện buồn và từng có ý định tự tử.

    Hiện nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

    Tổng hợp

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-thanh-nien-nhay-cau-dong-nai-tu-vong-a182493.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan