+Aa-
    Zalo

    "Nàng dâu đảm" với món đậu phụ kho trứng cả vỏ nguyên quả

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Không hiểu nàng dâu mới này nghĩ gì mà kho đậu phụ với trứng lại dùng nguyên quả trứng cả vỏ. Những bức ảnh chụp lại món ăn “dị” này đang khiến dân mạng bàn tán

    (ĐSPL) – Không hiểu nàng dâu mới này nghĩ gì mà kho đậu phụ với trứng lại dùng nguyên quả trứng cả vỏ. Những bức ảnh chụp lại món ăn “dị” này đang khiến dân mạng bàn tán xôn xao.

    Sau màn “vặt lông vịt ra mắt gia đình người yêu”, “Canh cua nấu nguyên con”, “trứng xào để cả vỏ, cà chua để cả quả” của những nàng dâu mới "đảm đang" thì nay trên mạng xã hội lại rầm rầm chia sẻ bức hình “nàng dâu đảm” làm món Đậu phụ kho trứng cả quả nguyên vỏ.

    Ngay sau khi những hình ảnh này được đăng tải trên trang Beat đã khiến rất nhiều chị em nội trợ “nổi giận”, thậm chí các đấng mày râu cũng phải lắc đầu ngán ngẩm.

    Bức ảnh được đăng tải trên mạng xã hội gây phản ứng mạnh.

    Thoạt nhìn nhiều người còn lầm tưởng quả trứng còn nguyên vỏ kia là trứng đã được lột vỏ, làm đúng quy trình và ngấm nước hàng nên chuyển màu sậm. Nhưng khi nhìn kỹ hơn thì quả thật không ai có thể tin nổi “món ăn lạ” này lại được chế biến bởi bàn tay một nàng dâu.

    Trong số hàng chục ngàn lượt like (thích), hàng trăm lượt bình luận và hơn 300 lượt chia sẻ ấy có không ít người bình luận gay gắt về tài nấu ăn “quá tệ” của nữ chủ nhân món ăn. Hầu hết mọi người đều chê bai sự vụng về của cô gái, số ít người còn lại tỏ ra thông cảm và cho rằng “Có lẽ cô gái này được sinh ra trong gia đình có điều kiện nên không phải động tay bếp núc bao giờ. Thôi thông cảm cho người ta lần đầu. Lần sau chắc chắn sẽ khác…”.


    Thế nhưng, cũng có vô số người không thể cảm thông được cho cô nàng mà lên tiếng phản pháo.

    Bạn gái có nick facebook Hương Nguyễn bình luận: “Dù là con gái nhà giàu đi chăng nữa thì cũng không thể kém hiểu biết thế này. Không biết phải mở mốm mở miệng chứ, điện thoại để làm gì, bạn bè, người thân để làm gì… Đừng có giảo biện, lý do nọ kia. Con dâu như vậy mẹ chồng tổn thọ”.

    Hay như bạn  Suculent Nguyễn cũng phê phán: “Dạo này toàn thấy các cô đăng thảm họa vào bếp của mình lên facebook như kiểu tự hào lắm. Không biết làm thì phải hỏi, hoặc search google, thiếu gì cách, đằng này khoe ra thiên hạ cười chê, thật chả biết các bạn nghĩ gì”.

    Một số cư dân mạng lại nghĩ rằng, đây chỉ là chiêu trò câu like của ai đó. Như bạn Lý Mặc Diên bình luận: “Cái này có phải ai cố tình câu like không? Mình là con gái, nói thật là nấu ăn rất tệ (cũng không thích nữa) nhưng mấy món cơ bản này, dù mình nấu không ngon, không biết nấu như người ta thì cũng biết cơ bản cách nấu, chí ít là biết phải bóc vỏ trứng, làm gì có chuyện để nhuyên thế này?”.

    Cư dân mạng bình luận.

    Hiện những bức ảnh chụp lại “món ăn độc nhất vô nhị” này vẫn nhận được sự chú ý của nhiều người.

    MỸ AN

    Nguồn: Người đưa tin

    Xem thêm video:

    [mecloud]igoBKMRunL[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nang-dau-dam-voi-mon-dau-phu-kho-trung-ca-vo-nguyen-qua-a165320.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan