+Aa-
    Zalo

    Nàng dâu order tập 3: Vy dùng việc mang bầu để gây sức ép cho Yến và Phong

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong phim Nàng dâu order tập 3, sau khi Vy (người yêu cũ của Phong) đã phá hỏng buổi họp báo của Yến (vợ của Phong) và cô tiếp tục lấy cái thai để gây sức ép cho Yến.

    Trong phim Nàng dâu order tập 3, sau khi Vy (người yêu cũ của Phong) đã phá hỏng buổi họp báo của Yến (vợ của Phong) và cô tiếp tục lấy cái thai để gây sức ép cho Yến và Phong.

    Trong phim Nàng dâu order tập 3, mới bước vào cuộc hôn nhân sau 27 ngày yêu, Yến (Lan Phương) và Phong (Thanh Sơn) đã không có được 1 ngày yên ổn vì sự xuất hiện của Vy (Phương Oanh). Sau khi trơ trẽn tới buổi họp báo tuyên bố mình có thai 4 tháng với Phong, Vy tiếp tục chen vào cuộc sống của gia đình anh.

    Sự việc đó đã ảnh hưởng lớn tới Yến - nhà văn Lam Lam, nhiều đối tác hủy hợp đồng quảng cáo với cô. Không thể đứng yên nhìn Vy quậy phá, Yến đã tìm Vy nói chuyện. Trái ngược với thái độ thách thức hôm trước, lần này, Vy nói xin lỗi Yến và bảo mình không cố ý làm như vậy.

    Trong tập 3 của phim Nàng dâu order, Yến muốn đưa Vy đi khám thai để biết sự thật. Ảnh: Vietnamnet

    "Em rất muốn gặp chị nói chuyện nhưng không biết làm cách nào, tình cờ biết chị có buổi ra mắt sách nên em đến. Không ngờ lúc đó em lại không kiềm chế được, em thật sự xin lỗi chị" - Vy lý giải.

    Bên cạnh đó, Yến khẳng định không biết chuyện cũ của hai người như thế nào nhưng hiện giờ cô với Phong (Thanh Sơn) là vợ chồng hợp pháp. Đáp lại, Vy nói mình không muốn xen vào cuộc sống của hai người mà chỉ muốn Phong có trách nhiệm với đứa con.

    Biết Vy cần tiền, Yến hỏi thẳng "cô cần bao nhiêu?" nhưng Vy nói: "Đây là chuyện của em với anh Phong, chị là người đến sau, chị không cần chịu trách nhiệm gì hết".

    Yến đã yêu cầu đưa cô nàng đi khám thai nhằm xác định xem có phải Vy mang thai giả hay không. Tuy nhiên, chiêu bài này có vẻ không ăn thua với một kẻ mặt trơ như Vy nên cô nàng đồng ý ngay lập tức.

    Về phía gia đình, Phong còn chịu sức ép từ bà nội (Minh Vượng) khi bà nói Phong phải chịu trách nhiệm với Vy, đồng thời tỏ ra thông cảm vì Vy một mình mang thai vất vả và có ý định đón cô nàng về vì đứa chắt nội. Điều này khiến Yến vô cùng đau đớn khi cô bị đưa vào thế khó, lại không nhận được sự ủng hộ từ gia đình.

    Sau khi Phong về, ông đã lên và cập nhật tình hình với con gái. Ảnh: VTV

    Ở một diễn biến khác, khi Phong (Thanh Sơn) đến nhà Yến xin lỗi và muốn đón vợ về, bố của Yến bảo với anh nên để cô ở lại nhà thêm vài hôm cho khuây khoả đầu óc.

    Nhưng rồi ngay sau khi Phong về, ông đã lên và cập nhật tình hình với con gái. Yến chối bay biến rằng mình không quan tâm. Ông khuyên con gái cần nói chuyện nghiêm túc với chồng, cãi nhau một trận lanh tanh bành cũng được rồi cùng nhau giải quyết. Cả hai không nên giận dỗi như trẻ con vậy, rất dễ già néo đứt dây.

    Còn về phần Phong, nghe lời bố (NSƯT Trọng Trinh), anh liên tục đến nhà vợ để lấy lòng bố mẹ vợ và hy vọng làm lành được với Yến. Sáng sớm, anh đã xách túi hoa quả tới và hăng hái hỏi có việc gì để mình phụ không. Bố mẹ chưa kịp nói, anh đã vội vã thu dọn bát đũa của khách ăn xong định đem đi rửa.

    Phong lúi húi ngồi rửa bát. Ảnh: VTV

    Nghiệt ngã thay, nhà Yến bán quán, làm gì có chuyện Phong chỉ rửa 1 suất là xong. Thế là chàng rể đã mất cả buổi sáng để rửa bát. Xong xuôi, anh hào hứng bê rổ bát đĩa vào nhà. Nhưng vừa bước được 1 chân vào thềm nhà, Phong đã bị vấp và ngã sấp mặt. Rổ bát đĩa cũng vì thế mà đi tong.

    Yến thấy chồng vấp ngã, cô vội chạy ra hỏi chồng có bị sao không mà quên mất mình vẫn đang giận anh. Ảnh: VTV

    Yến nấp sau bức tường thấy vậy vội chạy ra hỏi chồng có bị sao không mà quên mất mình vẫn đang giận anh. Đồng thời, cô còn trách bố sao lại bắt con rể rửa bát. Bố Yến khi này giải thích kiểu gì cũng dở, nên chỉ biết cười méo mặt vì tiếc đống bát đã vỡ tan tành.

    Vy tói tìm bà nội Phong để khóc lóc, tìm đồng minh. Ảnh: Vietnamnet

    Trong một phân đoạn khác, vì không thể khiến Phong tin mình, Vy đã đích thân tìm đến bà nội. Cô khóc lóc kể rằng vì mình sĩ diện nên khi xưa đã không nói với Phong chuyện có bầu sớm hơn. Vy cũng kể gia cảnh bần hàn, phải đi thuê nhà ở chung với bạn của mình khiến bà nội động lòng. Cô lại nói thêm mình đang có bầu con trai nên bà nội càng cuống quýt. Bà vội lên nhà để lấy tiền cho cô, còn dặn thêm "chuyện bà cháu mình, không ai nói thì ai biết đấy là đâu".

    Thiện Anh (T/h)


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nang-dau-order-tap-3-vy-dung-viec-mang-bau-de-gay-suc-ep-cho-yen-va-phong-a271266.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan