+Aa-
    Zalo

    Nàng Jaycees - Nữ lãnh đạo trẻ tích cực phụng sự xã hội tại Wonder Woman

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đề cao vai trò của người phụ nữ trong mọi hoạt động xã hội, tại JCI không chỉ là nơi tập trung những công dân trẻ tích cực mà đó còn là những nữ lãnh đạo trẻ, nữ Jaycees tận tâm, đa nhiệm, quyết đoán và đầy tài năng. Nhân dịp 8/3, Liên Chapter khu vực miền Bắc tổ chức sự kiện tri ân để gửi lời cảm ơn đến các nữ Jaycees.

    “Nàng Jaycees” là trân trọng và yêu thương

    Mỗi Jaycee đều là một mắt xích kết nối những giá trị tốt đẹp, để bàn tay phụng sự cộng đồng xuyên suốt trên mọi nẻo đường của mảnh đất hình chữ S, để yêu thương đong đầy trong tim, để mỗi ngày là một hành trình ý nghĩa. Chính trong bức tranh nhiệt huyết của tuổi trẻ cống hiến ấy, các nữ lãnh đạo tại JCI là những bông hoa rực rỡ, tô thắm cho mảnh vườn xanh mát, bởi nguồn năng lượng tích cực, trẻ trung, nhiệt huyết, tận tâm và đa nhiệm.

    Trân trọng và yêu thương có lẽ luôn là điều dung dị và là truyền thống của JCI, thế nhưng đối với JCI, tình cảm dành cho các nữ Jaycees chưa bao giờ là đủ. Nhân dịp Quốc tế phụ nữ 8/3 kề cận, Liên Chapter khu vực miền Bắc gồm JCI Hà Nội, JCI Hải Phòng và JCI Thăng Long cùng tổ chức sự kiện tri ân “Nàng Jaycees” nhằm tôn vinh  và gửi lời chúc, những món quà đặc biệt đến những người phụ nữ đặc biệt.

    c1

    JCI khu vực miền Bắc đón Quốc tế phụ nữ tại Hồ Văn, Văn Miếu

    Trong vai trò của người phụ nữ, các nữ Jaycees phá bỏ giới hạn của bản thân để trở thành phiên bản tốt hơn mỗi ngày. Từ những cô gái đầy nhiệt huyết, ham học hỏi, trong quá trình gắn bó và cùng JCI cống hiến, họ trở thành những nữ lãnh đạo trẻ tích cực, đa nhiệm, thông minh và quyết đoán. Có lẽ đối với nữ Jaycees, điều tự hào không phải khoác lên mình những bộ váy xinh đẹp, những bữa tiệc hào nhoáng mà là khi cống hiến và tạo nên những giá trị tốt đẹp tới cộng đồng. Đó là ánh mắt thấu hiểu về những gian khó và nụ cười tỏa nắng tại một điểm trường xa xôi khi thấy một ngôi trường xuất hiện; hay đơn giản hơn là hiểu giúp những người cạnh mình tốt hơn mỗi ngày.

    Hình ảnh nữ lãnh đạo Jaycees cũng chính là dáng hình của người phụ nữ Việt Nam hiện đại, trong nét đoan trang, dịu dàng truyền thống là sự hiện đại, trẻ trung, dám thách thức, sẵn sàng hoàn thiện bản thân để tự tin tỏa sáng.

    Gói gọn tình cảm, sự trân trọng trong những cái ôm ấm áp, nụ cười đầy tự hào, sự kiện tri ân 8/3 “Nàng Jaycees” là một dịp đặc biệt để các Jaycees có cơ hội kết nối, trao yêu thương và nhận lại yêu thương. Trong khuôn khổ sự kiện, Jaycees có dịp lắng nghe những chia sẻ, khích lệ của chị Chu Minh Hà - Chủ tịch JCI Hà Nội 2023, anh Nguyễn Đắc An Khang - Chủ tịch JCI Việt Nam 2023. Điều đặc biệt và cũng là món quà trân quý nhất đối với các nàng Jaycees nói riêng và toàn thể JCI nói chung là có dịp được gặp gỡ, trò chuyện và lắng nghe câu chuyện truyền cảm hứng của bà Sarah Kamal - Phó Chủ tịch JCI Thế giới 2023 đến từ Bangladesh.

    Bên cạnh giờ phút yêu thương, đến với sự kiện 8/3 “Nàng Jaycees”, các vị khách còn được trải nghiệm chuỗi hoạt động - giải trí thú vị. Đó là phút giây yên bình bên tà áo dài thanh thoát, dạo quanh giai điệu nhảy sạp sôi động xứ Tây Bắc, để trở về với nét chữ ông đồ dung dị mà chân phương, với hành động cho chữ gây quỹ đầy tự hào. Mỗi hoạt động mà JCI khu vực miền Bắc tổ chức, là một bàn tay lan tỏa những giá trị văn hóa dân tộc, đưa Việt Nam nghìn năm văn hiến đến gần hơn với thế giới.

    Ra mắt Wonder Woman - Câu lạc bộ Nữ lãnh đạo trẻ tích cực

    Cũng trong khuôn khổ sự kiện, JCI Hà Nội chính thức ra mắt Câu lạc bộ (CLB) Wonder Woman, điểm kết nối những giá trị tự hào, sân chơi dành riêng cho các nữ Jaycees.

    Trong lời phát biểu ngắn gọn, súc tích của Chủ tịch JCI Hà Nội 2023 về lý do ra đời CLB Wonder Woman, chị Chu Minh Hà khẳng định Wonder Woman không chỉ kết nối các nàng Jaycees mà còn là trạm kết nối tự hào của phụ nữ Việt Nam. Đồng thời, giới thiệu Chủ tịch CLB Nữ lãnh đạo trẻ tích cực - Chị Nguyễn Huế. Được biết, chị Huế đang giữ chức Giám đốc Nhân sự JCI Hà Nội 2023 và là CEO Công ty Cổ phần Truyền thông SAHI Việt Nam - một công ty tư vấn Chiến lược thương hiệu và marketing cho bất động sản. Sự chuyên nghiệp, tận tâm và đa nhiệm của chị Nguyễn Huế chính là cam kết bền vững nhất cho sự phát triển của tổ chức, đúng với sứ mệnh đề ra để góp phần nâng cao năng lực Nữ lãnh đạo trẻ tích cực trong phạm vi JCI nói riêng và cộng đồng nói chung.

    c2

    Nghi thức ra mắt Wonder Woman Club - CLB Nữ lãnh đạo trẻ tích cực

    Sau một thời gian dài trăn trở, đi tìm hướng đi mới để phát triển toàn diện, lớn mạnh JCI Hà Nội trong giai đoạn mới, ngày 3/3 vừa qua, với sự chứng kiến của toàn thể JCI khu vực miền Bắc là JCI Hà Nội, JCI Hải Phòng, JCI Thăng Long và đại diện JCI khu vực miền Nam, JCI Việt Nam cũng như Senator Sarah Kamal - Phó Chủ tịch JCI Thế giới 2023, CLB Wonder Woman chính thức ra mắt, đánh dấu bước đi mới của JCI Hà Nội, đồng thời khẳng định năng lực của các nữ lãnh đạo Jaycees.

    Đối với JCI Hà Nội, Wonder Woman không cần là những nữ chiến binh có sức mạnh phi thường hay năng lực siêu nhiên, đối với họ, Wonder Woman là những người phụ nữ tận tâm, đa nhiệm, quyết đoán và tài năng. Họ là những người phụ nữ hiện đại, tích cực tham gia các hoạt động xã hội, phụng sự cộng đồng, vừa là người vợ, người mẹ đảm đang, lo toan đầy đủ cho gia đình. Họ là các nàng Jaycees, luôn tự tin cống hiến, dám cho đi để nhận lại.

    c3

    Các nàng Jaycees duyên dáng bên tà áo dài

    Chia sẻ về vai trò của người phụ nữ, anh Nguyễn Đắc An Khang - Chủ tịch JCI Việt Nam 2023 nhấn mạnh “Điều tự hào của JCI Việt Nam đến thời điểm hiện tại có lẽ phải kể đến những đóng góp nhất định trong việc đẩy mạnh giảm bất bình đẳng nam nữ, một trong 17 mục tiêu phát triển bền vững mà Liên hợp quốc đề ra. Những người phụ nữ không chỉ gánh nửa bầu trời, mà còn là sức mạnh chắp cánh cho những thành công đã đạt được và dự định mới của JCI trong tương lai”. Những chia sẻ đầy tự hào của anh cũng chính là bằng khen quý giá nhất để vinh danh các nàng Jaycees.

    Trên hành trình trưởng thành của người phụ nữ, từ giai đoạn thiếu niên ngây ngô, mang theo nhiệt huyết để chinh phục lý tưởng, hãy để Wonder Woman đồng hành cùng bạn, trở thành nơi gửi trao niềm tin, tiếp thêm động lực để hoàn thiện bản thân, đưa ra những lời khuyên, đồng thời kết nối những người phụ nữ cùng chung chí hướng, kiến tạo cho mình dấu ấn cá nhân riêng, góp phần lan tỏa những giá trị tốt đẹp của Việt Nam ra thế giới.

    Khoảnh khắc những bàn tay đặt lên nhau, bắt đầu nghi thức ra mắt CLB Wonder Woman cũng chính là lúc ngọn lửa nhiệt huyết trong lòng các nữ Jaycees được thắp sáng và bùng cháy mãnh liệt, trở thành động lực tiếp sức cho quá trình phát triển. Không tuyên ngôn hùng hồn, không hứa hẹn xa hoa, Wonder Woman lựa chọn khẳng định giá trị của mình qua nụ cười của thành viên, bằng những thành tựu sẽ đạt được trong tương lai.

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nang-jaycees-nu-lanh-dao-tre-tich-cuc-phung-su-xa-hoi-tai-wonder-woman-a567938.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan