+Aa-
    Zalo

    Nathan Lee - Đức Tuấn "ton sur ton" biểu diễn ấn tượng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL)- Ông hoàng Opera Nathan Lee cùng nam ca sĩ Đức Tuấn diện đồ ''ton sur ton'', song ca cực kỳ ăn ý trong đêm nhạc ra mắt album Requiem của Đức Tuấn.

    (ĐSPL)- Ông hoàng Opera Nathan Lee cùng nam ca sĩ Đức Tuấn diện đồ ''ton sur ton'', song ca cực kỳ ăn ý trong đêm nhạc ra mắt album Requiem của Đức Tuấn tối qua tại phòng trà Đồng Dao.

    Là khách mời đặc biệt trong đêm nhạc ra mắt album mới mang tên Requiem của nam ca sĩ Đức Tuấn, Ông hoàng Opera Nathan Lee xuất hiện bảnh bao và rạng rỡ trong bộ veston đen lịch lãm, sang trọng nhưng khá phá cách với chất liệu da được phối hài hoà. Anh vui vẻ tạo dáng trước ống kính phóng viên và nghịch ngợm ''véo mũi'' tấm hình poster của đồng nghiệp.

    Mặc dù bận rộn với lịch diễn dày đặc khi vừa ra mắt single Say đang gây sốt làng nhạc Việt với gần 1 triệu lượt nghe chỉ sau vài ngày ra mắt, Nathan Lee vẫn tranh thủ dành thời gian tới ủng hộ tinh thần đồng nghiệp thân thiết. Chủ nhân của đêm nhạc, nam ca sĩ Đức Tuấn cũng vô tình chọn cho mình một bộ vest đen quý phái rất nam tính.

    Anh hát toàn bộ các ca khúc trong album Requiem vừa phát hành với những nhạc phẩm của nhạc sĩ Phạm Duy gây xúc động mạnh cho khán giả. Phần song ca với Nathan Lee là một điểm nhấn ấn tượng của đêm nhạc. Với chất giọng đẹp, trữ tình, cả hai đã mang lại những cung bậc cảm xúc tuyệt vời cho người nghe nhạc.

    Đặc biệt phần thể hiện ngẫu hứng ca khúc Scarborough Fair kinh điển bằng cả 3 thứ tiếng Anh, Pháp ,Việt của Nathan Lee và Đức Tuấn đã làm tan chảy trái tim những khán giả có mặt đêm qua bởi sự mộc mạc, tình cảm, nhẹ nhàng, bay bổng nhưng ray rứt trong cách thể hiện. Dù không hề tập luyện trước nhưng phần song ca ngẫu hứng đã chiếm được tình cảm của toàn bộ khán giả.

    Nathan Lee chia sẻ anh rất quý mến và trân trọng Đức Tuấn bởi tài năng, sự nỗ lực bền bỉ trong công việc cũng như sự đầu tư rất nghiêm túc và hoành tráng cho mỗi sản phẩm âm nhạc. Được biết cả 2 ca sĩ đều rất thân thiết và gắn bó với nhau từ khi Nathan Lee mới về nước lập nghiệp vào cuối năm 2008. Đức Tuấn thường xuyên góp mặt trong các đêm diễn của Nathan Lee và ngược lại. Hai ca sĩ cũng thể hiện tình bạn thân thiết rất dễ thương đó trên sân khấu

    Cùng báo Đời sống và Pháp luật xem một số hình ảnh đẹp của Đức Tuấn và Nathan Lee trong đêm nhạc tối qua:

     
     Nathan Lee vô cùng nghịch ngợm ''véo mũi'' tấm hình poster của đồng nghiệp.
     Nathan Lee bảnh bao trong bộ vest đen.
     Nam ca sĩ Đức Tuấn cũng vô tình chọn cho mình một bộ vest đen quý phái rất nam tính.
     
     
     
     Nathan Lee và Đức Tuấn đã có những màn song ca rất ấn tượnglàm tan chảy trái tim những khán giả có mặt đêm qua bởi sự mộc mạc, tình cảm, nhẹ nhàng, bay bổng nhưng ray rứt trong cách thể hiện.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nathan-lee---duc-tuan-ton-sur-ton-bieu-dien-an-tuong-a47508.html
    Nathan Lee cặp kè Võ Hoàng Yến

    Nathan Lee cặp kè Võ Hoàng Yến

    (ĐSPL) - Ông hoàng Opera Nathan Lee vui vẻ tạo dáng bên siêu mẫu Võ Hoàng Yến khi cùng tham dự sự kiện khai trương cửa hàng mới của người bạn thân vào tối qua 18/7.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Nathan Lee cặp kè Võ Hoàng Yến

    Nathan Lee cặp kè Võ Hoàng Yến

    (ĐSPL) - Ông hoàng Opera Nathan Lee vui vẻ tạo dáng bên siêu mẫu Võ Hoàng Yến khi cùng tham dự sự kiện khai trương cửa hàng mới của người bạn thân vào tối qua 18/7.

    Nathan Lee mang âm nhạc đến bệnh viện

    Nathan Lee mang âm nhạc đến bệnh viện

    (ĐSPL) - Ông hoàng Opera làm cả khán phòng bùng nổ với màn trình diễn cực kỳ sôi động và ấn tượng tại chương trình ''Mang âm nhạc tới bệnh viện'' chiều hôm qua 24/7.