+Aa-
    Zalo

    Nathan Lee bỏ hát chuyển nghề MC?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Nathan Lee bất ngờ nhận lời tham gia chương trình "Thay lời muốn nói" tháng 5 với vai trò người dẫn chương trình cùng MC kỳ cựu Quỳnh Hương.

    (ĐSPL) - Nathan Lee bất ngờ nhận lời tham gia chương trình "Thay lời muốn nói" tháng 5 với vai trò người dẫn chương trình cùng MC kỳ cựu Quỳnh Hương.

    nathan-lee

     "Ông hoàng Opera" - Ca sĩ Nathan Lee sẽ lần đầu "lấn sân" làm MC.

    Bận rộn với nhiều dự án âm nhạc mới ngay sau khi toả sáng tại Chinh phục đỉnh cao với giải Đồng cùng giải Nghệ sĩ ấn tượng nhất, nam ca sĩ điển trai Nathan Lee khiến khán giả bất ngờ khi nhận lời tham gia chương trình Thay lời muốn nói tháng 5 với chủ đề "Kỷ niệm mùa hè" trong vai trò người dẫn chương trình cùng MC Quỳnh Hương.

    Mặc dù được đánh giá cao bởi khả năng nói chuyện lưu loát, thông minh và dí dỏm nhưng Nathan Lee rất hiếm khi xuất hiện trong vai trò MC mà chỉ tập trung toàn tâm toàn ý cho âm nhạc. Trước đó, anh từng gây thiện cảm với khán giả khi xuất hiện ấn tượng trong vai trò host hay ban giám khảo cho nhiều chương trình truyền hình lớn.

    nathan-lee1

     Nathan Lee sẽ cùng MC Quỳnh Hương làm MC cho chương trình "Thay lời muốn nói" tháng 5.

    Được biết trong lần "ngẫu hứng lấn sân" này , Nathan Lee cũng sẽ trình bày một ca khúc mà anh rất yêu thích về mùa hè, hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những giây phút tràn đầy xúc cảm. MV hoành tráng cho hit Anh, em và đêm mưa song ca cùng Ngọc Anh cũng sẽ được Nathan Lee cho ra mắt vào cuối tuần này. Nam ca sĩ chia sẻ: "Năm 2014 tiếp tục là một năm bận rộn của Lee với nhiều dự án âm nhạc và truyền hình mới. Mặc dù có những lúc Lee cảm thấy khá mệt mỏi vì áp lực bởi những sự cố truyền thông vô tình gặp phải, Lee luôn tự nhủ với bản thân rằng mình rất may mắn được thể hiện trọn vẹn niềm đam mê nghệ thuật. Lee xin cảm ơn những khán giả tuyệt vời luôn yêu mến và ủng hộ Lee".

    Chương trình Thay lời muốn nói tháng 5 với chủ đề "Kỷ niệm mùa hè" sẽ diễn ra lúc 20h30, chủ nhật, 11/5 tại Nhà hát truyền hình HTV, được truyền hình trực tiếp trên HTV9 và VTV4.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nathan-lee-bo-hat-chuyen-nghe-mc-a32084.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan