+Aa-
    Zalo

    Nathan Lee, Ngọc Anh "đại náo" liveshow 6 Nhân tố bí ẩn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Nathan Lee và Ngọc Anh đã có những màn trình diễn cực kỳ ấn tượng trên sân khấu X-Factor - Nhân Tố Bí Ẩn tối qua (14/9).

    (ĐSPL) - Nathan Lee và Ngọc Anh đã có những màn trình diễn cực kỳ ấn tượng trên sân khấu X-Factor - Nhân Tố Bí Ẩn tối qua (14/9).

    Nathan Lee, Ngọc Anh

    Lột xác khỏi hình ảnh "quý ông hát tình ca" lịch lãm và chỉn chu thường thấy, Nathan Lee gây náo loạn liveshow 6 Nhân tố bí ẩn khi anh lần đầu tiên trình diễn đầy máu lửa bản nhạc dance với tên gọi rất lạ MDD do chính anh vừa sáng tác cách đây vài ngày.

    Với ngoại hình đẹp, phong cách thời trang hiện đại, giọng hát khoẻ khoắn, mạnh mẽ, phong cách trình diễn sôi động, máu lửa, nam ca sĩ biến sân khấu liveshow 6 Nhân tố bí ẩn thành một vũ trường khổng lồ trong tiếng hò reo vang dội của fan hâm mộ.

    Ca khúc mới của Nathan Lee mang phong cách dance với ca từ văn minh và giai điệu đẹp, hứa hẹn sẽ trở thành một Hit mới của nam ca sĩ điển trai sau ca khúc "Say" đang gây sốt làng nhạc Việt.

    Nữ ca sĩ xinh đẹp Ngọc Anh lại mang tới một phong cách âm nhạc khác biệt với một bản nhạc Pop của nhạc sĩ trẻ Hải Âu mang tên "Cuốn mãi, trôi xa, tan đi". Với phong cách và giọng hát rất Diva, Ngọc Anh đã thuyết phục được những khán giả khó tính nhất.

    Nathan Lee, Ngọc Anh

    Sau liveshow 6 Nhân tố bí ẩn, cặp đôi Nathan Lee-Ngọc Anh vui vẻ tạo dáng thân mật trước ống kính phóng viên. Dù "kẻ Nam, người Bắc" nhưng họ luôn dành nhiều thời gian để tâm sự qua điện thoại và nhận show hát cùng nhau khi điều kiện thời gian cho phép.

    Cùng báo Đời sống và Pháp luật xem những hình ảnh đẹp, đầy máu lửa của Nathan Lee và Ngọc Anh trong liveshow 6 Nhân tố bí ẩn tối qua:

    Nathan Lee, Ngọc Anh

    Nathan Lee, Ngọc Anh

    Nathan Lee, Ngọc Anh

    Nathan Lee, Ngọc Anh

    Nathan Lee, Ngọc Anh

    Nathan Lee, Ngọc Anh

    Nathan Lee, Ngọc Anh

    Nathan Lee, Ngọc Anh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nathan-lee-ngoc-anh-dai-nao-liveshow-6-nhan-to-bi-an-a50698.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Nathan Lee cặp kè Võ Hoàng Yến

    Nathan Lee cặp kè Võ Hoàng Yến

    (ĐSPL) - Ông hoàng Opera Nathan Lee vui vẻ tạo dáng bên siêu mẫu Võ Hoàng Yến khi cùng tham dự sự kiện khai trương cửa hàng mới của người bạn thân vào tối qua 18/7.