+Aa-
    Zalo

    Nảy sinh mâu thuẫn, khách thuê “ưa sạch sẽ” bỏ đi, để lại cho chủ nhà “khối tài sản” gây choáng

    (ĐS&PL) - Chủ nhà tin tưởng cho thuê khi khách luôn khẳng định bản thân là người ưa sạch sẽ, cuối cùng rơi vào tình cảnh khốn khổ.

    Sự việc “dở khóc dởi cười” xảy đến với một chủ nhà người Trung Quốc. Người này cho duy nhất một người thuê căn nhà của mình trong suốt 5 năm qua. Thời gian gần đây, chủ nhà và khách thuê bỗng xảy ra mâu thuẫn. Khách thuê sau đó quyết định chuyển đi nơi khác.

    Trước khi trả nhà và rời đi, khách thuê liên tục nhấn mạnh với chủ nhà rằng mình đã để lại một “khối gia tài” trên tầng 2. Tò mò không biết khách thuê để lại “tài sản” gì cho mình, chủ nhà liền đi vào xem thử.

    Được biết, người khách lúc mới thuê luôn nói bản thân ưa sạch sẽ, thích sự riêng tư, không muốn ai tự ý vào nhà mình. Do đó, sau 5 năm cho thuê, chủ nhà mới một lần nữa bước chân vào căn nhà đó.

    nay sinh mau thuan khach thue ua sach se bo di de lai cho chu nha khoi tai san gay choang
    nay sinh mau thuan khach thue ua sach se bo di de lai cho chu nha khoi tai san gay choang1
    Chủ nhà sững người khi thấy "khối gia tài" mà khách thuê để lại. Ảnh: Sina

    Vừa mở cửa phòng tầng 2, chủ nhà sững sờ không nói nên lời với cảnh tượng trước mắt. Hóa ra, “khối tài sản” mà khách thuê để lại là một căn phòng bừa bộn, bốc mùi, chất đống những lon nước bỏ đi và đủ loại quần áo cũ. Chủ nhà cuối cùng đành phải tự mình dọn dẹp sạch sẽ căn phòng trong sự bực tức và phẫn nộ.

    Trước đó, một chủ nhà ở Anh cũng được phen “sốc nặng” khi nhận lại căn nhà từ khách thuê. Theo lời kể của Freddie Gillium-Webb (29 tuổi) – người được thuê dọn dẹp căn nhà, vừa bước vào cửa, anh đã thấy hơn 6.000 vỏ lon bia xếp chồng lên nhau, mùi hôi nồng nặc.

    Phòng bếp chất đầy rác thực phẩm, trong khi phòng khách có thịt nướng ăn dở, ổ bánh mì mốc meo, còn nhà vệ sinh dường như đã không được xả nước từ lâu. Sau 3 ngày dọn dẹp liên tục, sử dụng 100 cái túi để đựng và 10 chai thuốc tay, căn nhà mới trở về trạng thái sạch sẽ như lúc đầu.

    Chủ nhà cho hay ông từng nhiều lần muốn vào kiểm tra căn nhà, thế nhưng người thuê luôn tìm cách từ chối. Bực bội khi khách thuê suốt 1 năm không trả tiền nhà, ông quyết định đuổi người này đi.

    Khi rời khỏi căn hộ, khách thuê đã gửi lại tin nhắn với nội dung: “Có thể tôi đã khiến căn phòng có chút lộn xộn". Chủ nhà không thể ngờ “căn phòng có chút lộn xộn” lại kinh khủng đến vậy.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nay-sinh-mau-thuan-khach-thue-ua-sach-se-bo-di-de-lai-cho-chu-nha-khoi-tai-san-gay-choang-a513078.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan