+Aa-
    Zalo

    Nên Chữa Bệnh Viêm Da ở Bảo Thanh Đường

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đây là một loại bệnh với nhiều nguyên nhân khác nhau, đặc trưng bởi tình trạng viêm nông trên bề mặt của da, gây ra các biểu hiện ngứa, ửng đỏ, nổi mụn nước.

    Hỏi : Da em thường hay nổi mẩn và ngứa. Ban đầu ngứa nhiều ở mặt, sau loang cả vùng lưng, cổ,...để lại những vết thâm, có lúc gãi chảy máu, hoặc chảy những vết dịch vàng, rất khó chịu. Đi khám bác sĩ bảo em bị viêm da và cho em bôi thuốc Funcidin H 15g,  thấy có giảm nhưng chỉ được bôi trong 7 - 10 ngày. Khi không dùng nữa thì bị lại như lúc đầu. Em cần tìm hiểu sâu về căn bệnh của em và có cách nào chữa dứt hẳn được không ? bây giờ em phải làm gì ?
    (Trần Thị Vân Anh - Sóc Trăng)
    Trả lời:
    Em nhé! Da em thường hay nổi mẩn và ngứa nên em cần hạn chế tiếp xúc trực tiếp với môi trường sống dơ rất dễ bị tổn thương bởi các tác nhân gây kích thích. Em đi khám bác sỹ chẩn đoán bị viêm da (còn được gọi là chàm hoặc eczema) là một trong những biểu hiện bệnh lý ở da thường gặp nhất. Đây là một loại bệnh với nhiều nguyên nhân khác nhau, đặc trưng bởi tình trạng viêm nông trên bề mặt của da, gây ra các biểu hiện ngứa, ửng đỏ, nổi mụn nước, khi vỡ gây tiết dịch và đóng vảy, hay gặp nhất là viêm da tiếp xúc, viêm da cơ địa, viêm da dầu, tổ đỉa và đỏ da toàn thân. Biến chứng thường gặp của tất cả các bệnh viêm da này là dày da do gãi nhiều và gây nhiễm trùng tại các vết loét vì vậy khi bôi thuốc chỉ giúp giảm biểu hiện ngứa, có hiệu quả khá tốt trong đợt cấp của bệnh cấp chứ không làm bệnh dứt hẳn tận gốc.
    Việc điều trị bệnh viêm da sẽ trở nên phức tạp nếu để bệnh kéo dài và trở nặng
    Bệnh của em Tây y chỉ xử lý bệnh trong trường hợp cấp còn Đông y điều trị dứt hẳn và tránh tái phát. Trường hợp của em, theo chúng tôi em cần đi khám tại phòng khám Đông y chuyên khoa về da Bảo Thanh Đường - nơi đây rất nổi tiếng chữa bệnh ngoài da bằng y học cổ truyền; nhất là bệnh viêm da có thuốc đặc trị vừa trong uống ngoài thoa để lại làn da tươi trẻ mịn màng, em cần đến khám để được hướng dẫn cụ thể cách chăm sóc da và dùng thuốc để điều trị bệnh thích hợp và hiệu quả. Với phương pháp dùng thuốc Đông y của Bảo Thanh Đường, bệnh được đào thải từ trong ra, làm cho mát gan giải độc, sức khỏe tốt lên và bệnh được trị tận gốc. Điều trị bệnh bằng phương pháp này, người bệnh cảm thấy thoải mái, tự tin vì không ảnh hưởng đến công tác và sinh hoạt, mang lại tâm lý vui vẻ cho người bệnh - đây là một trong những nhân tố quan trong góp phần vào quá trình sớm lành bệnh tốt cho gan, làm bệnh được dứt hẳn.
    Chúc em thành công!
    Khám và tư vấn miễn phí tại hệ thống phòng khám Bảo Thanh Đường:
    TP.HCM :          210 Lê Lai, Q.1;                                ĐT: 083.925.2818
    HÀ NỘI :        102 Trần Hưng Đạo, Q.Hoàn Kiếm;  ĐT: 043.942.3585
    ĐÀ NẴNG :      60A Lê Hồng Phong;                       ĐT :05113.562.037
    NHA TRANG :          31 Nguyễn Thị Minh Khai;      ĐT :0583.522.005
    KIÊN GIANG :      69 Hùng Vương, Rạch Giá;       ĐT : 0773.947.347
    www. baothanhduong. com.vn
    Bác Sĩ Nguyễn Phan Anh
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nen-chua-benh-viem-da-o-bao-thanh-duong-a68052.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan