+Aa-
    Zalo

    Dùng dịch vụ mời online, mẹ "sốc nặng" khi vô tình mời gần 500 khách dự sinh nhật con 1 tuổi

    (ĐS&PL) - Một bà mẹ đã dùng dịch vụ mời online và vô tình mời tất cả số liên lạc trong danh bạ tới dự tiệc sinh nhật con gái 1 tuổi của mình.

    Emily King, người đã chia sẻ sự kiện vui nhộn này trong một video TikTok đang được lan truyền rộng rãi với hơn 12 triệu lượt xem, nhớ lại khoảnh khắc vào ngày 10/4 khi cô nhận thấy dịch vụ mời trực tuyến mà cô đang sử dụng đã gửi lời mời tới toàn bộ số liên lạc trong danh bạ của mình.

    Cô cho biết khi đang chuẩn bị thiệp mời điện tử nhân dịp sinh nhật đầu tiên vào tháng 6 cho con gái Ivy, dịch vụ mời trực tuyến trong điện thoại cô đưa ra tùy chọn hỏi liệu cô có muốn "nhập danh sách liên hệ của mình" hay không. "Tôi thấy tab này hiện ra nội dung "nhập khách từ các bữa tiệc trước". Và tôi vừa tổ chức một bữa tiệc trước đó nên tôi nghĩ, 'Ồ, hoàn hảo'", Emily chia sẻ với Good Morning America.

    Emily nghĩ tab này sẽ cho cô lựa chọn những người cô muốn mời. Nhưng không, lời mời đã được gửi tới tất cả 487 địa chỉ liên lạc trên điện thoại của cô bao gồm tất cả những người quen cô từng gặp, trong đó có sếp, đồng nghiệp, học sinh, đều có tên trong danh sách khách mời.

    Ảnh: Emily King

    Ảnh: Emily King

    Điều thú vị ở đây là mọi người đều nhận được lời mời bằng những cái tên mà họ được gắn nhãn trong danh sách liên lạc của cô.

    "Từ 'chàng trai dễ thương đến từ quán bar', 'ông già hàng xóm' đến 'Derek biểu tượng cảm xúc đảo mắt' và có 1 lần tôi đã tông vào xe của cô gái này trong bãi đậu xe của một cửa hàng tạp hóa và tôi đặt tên cô ấy trong danh bạ là 'Jess - tông xe của cô ấy ở bãi đậu xe'", Emily chia sẻ.

    Cô ước tính rằng trong vòng 5 phút sau khi nhận ra việc mình đã làm, cô đã nhanh chóng xóa sự kiện. “Lúc đầu tôi cảm thấy xấu hổ nhưng sau đó cũng bật cười vì sự cố hài hước này", Emily nói.

    Trước đó, một bà mẹ người Niu Di-Lân đã mời 60 khách dự sinh nhật con trai 5 tuổi nhưng chỉ vài người tới. Sau đó cô đã tâm sự chuyện này lên Facebook để mọi người có thể đến tham gia buổi sinh nhật với con trai cô. Không ngờ bài viết nhận được sự quan tâm của rất nhiều người. Nhiều gia đình biết chuyện, họ lập tức đến hội trường, họ còn mang thiệp, quà cho cậu bé. Cuối cùng có tầm 70 người đến buổi sinh nhật, cả người lớn, trẻ em. Họ cùng nhau chúc mừng sinh nhật cho cậu bé.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dung-dich-vu-moi-online-me-soc-nang-khi-vo-tinh-moi-gan-500-khach-du-sinh-nhat-con-1-tuoi-a417618.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan