+Aa-
    Zalo

    Nên mua đèn sưởi nhà tắm của hãng nào?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Mùa đông Miền Bắc đã tới, đợt lạnh đầu mùa tuy khởi đầu nhưng cũng khá lạnh. Sắp tới là đợt rét đậm đầu tiên của mùa đông 2014.

    (ĐSPL) - Mùa đông Miền Bắc đã tới, đợt lạnh đầu mùa tuy khởi đầu nhưng cũng khá lạnh. Sắp tới là đợt rét đậm đầu tiên của mùa đông 2014.

    Được dự đoán là nhiệt độ xuống khá thấp và giá lạnh. Rất nhiều gia đình đã chuẩn bị những thiết bị cần thiết cho mùa đông giá lạnh này. Và trong các thiết bị đó thì chắc đèn sưởi nhà tắm và chăn điện chiếm tới hơn 80\%. Nhất là những gia đình có trẻ nhỏ và người già cả thì đèn sưởi trong nhà tắm không thể thiếu được. Chính vì vậy mà trên thị trường tại nhiều các trung tâm điện máy, cửa hàng điện tử đâu đâu cũng bày bán đèn sưởi nhà tắm.

    1 Có rất nhiều hãng và thương hiệu khác nhau cho bạn lựa chọn

    Bạn lên mạng search ngay cụm từ “đèn sưởi nhà tắm”, hay “đèn sưởi mùa đông, đèn sưởi, đèn sưởi phòng tắm” có tới cả trăm đơn vị cung cấp. Có nhiều thương hiệu mà người tiêu dùng không còn lạ lẫm gì : Häns, Kottman, Heizen, Saiko, Kangaru, Braun…

    Đặc biệt hãng Häns có rất nhiều dòng sản phẩm khác nhau với kiểu dáng, công nghệ và mức giá phân ra nhiều bậc khác nhau cho người tiêu dùng lựa chọn.

    - Đèn sưởi Häns 2 bóng, 3 bóng, 4 bóng, 2 bóng có quạt sưởi

    - Đèn sưởi Kottmann 2 bóng, 3 bóng (bóng mạ bạc; bóng mạ vàng có tráng kim cương nhân tạo).

    - Đèn sưởi Heizen 2 bóng, 3 bóng, 4 bóng, chống chói toàn phần, 2 bóng có quạt sưởi. Công nghệ chống chói, tráng kim cương nhân tạo và cam kết bảo hành toàn bộ đèn lên tới 10 năm.

    Trong năm 2014, thương hiệu Häns đã cho ra đời dòng sản phẩm đèn sưởi nhà tắm Heizen không chói mắt dành cho trẻ sơ sinh cao cấp với công suất 1000W – 2000W với công nghệ tiên tiến của CHLB Đức. Ngoài ra chúng có thêm kiểu dáng đèn sưởi 3 bóng hoạ tiết cổ điển, chống chói và bảo hành toàn bộ đèn lên tới 10 năm.

    Nên mua đèn sưởi nhà tắm của hãng nào?

    Loại đèn bảo hành lên đến 10 năm của Häns.

    2 Tiện lợi và dễ dàng sử dụng

    Nhờ công nghệ hồng ngoại làm nóng tức thời không khí xung quanh đèn sưởi và không làm hại cho da, tóc…không đốt cháy oxi như những dạng quạt sưởi trước kia đã khắc phục hạn chế của rất nhiều thiết bị sưởi ấm khác. Kèm theo đó là những công nghệ bóng tráng kim cương hay mạ bạc làm tặng thêm phần trang trọng và độ bền cho sản phẩm đèn sưởi Heizen. Đèn Heizen bảo hành 5 năm cho các loại đèn thông thường và 10 năm cho loại đèn sưởi 3 bóng đặc biệt.

    Nên mua đèn sưởi nhà tắm của hãng nào?

    Với nhiều thương hiệu đèn nhỏ lẻ khác bạn có thể lựa chọn với giá rẻ nhưng khi chúng chẳng may bị hỏng cần đến bảo hành thì đó là một điều khó khăn, đôi khi bạn phải tự bỏ tiền túi ra mua bóng thay thế. Riêng đối với Häns nói chung và dòng đèn sưởi nhà tắm Heizen nói riêng bạn có vấn đề cần bảo hành thì hệ thông phấn phối của Häns rộng khắp miền Bắc bạn tới các đại lý để được bảo hành rất nhanh chóng.

    Đèn sưởi nhà tắm mới đầu nghe có vẻ chắc là cao siêu lắm đây, điều khiển khó sử dụng. Nhưng thực chất chúng vô cùng dễ dàng và tiện lợi. Điều quan trọng là làm sao để bạn sử dụng hiểu quả, an toàn và bền lâu thì mỗi đèn sưởi Heizen đều có những hướng dẫn đi kèm cụ thể và nên lắp đặt cố định một chỗ để đảm bảo an toàn.

    Dòng đèn sưởi phòng tắm Heizen có dạng âm trần dành cho những gia đình muốn cố định ngay trong nhà tắm, có dạng đèn treo tường thông thường dành cho gia đình nào muốn thay đổi vị trí, hay có những đèn ống dạng dài và có màng bảo vệ lại chuyên sử cho gia đình có trẻ nhỏ bởi chúng ấm nhanh, an toàn và di chuyển tiện lợi.

    Ngoài ra còn có dòng vừa đèn sưởi bóng hồng ngoại lại vừa có quạt sưởi tạo gió làm giúp quá trình trao đổi không khí trong phòng thông thoáng hơn.

    3 Tiết kiệm điện

    Công suất của đèn sưởi nhà tắm Heizen tương đương công suất của nhiều dạng quạt sưởi thông thường khác nhưng điều mà giúp chúng tiết kiệm điện năng đang kế và hiện đại ở chỗ là khi đèn sưởi ấm bằng tia hồng ngoại vì vậy đèn sưởi Heizen làm ấm cơ thể một cách tức thì không phải chờ đợi lâu từ 5 tới 10 phút như những dạng quạt sưởi thông thường kia.

    Nên mua đèn sưởi nhà tắm của hãng nào?

    Để tránh lãng phí diện năng, cũng như sử dụng phù hợp với từng gia đình và diện tích nhà tắm khác nhau thì dòng đèn sưởi Heizen cho ra đời nhiều loại khác nhau đều có mục đích phục vụ nhu cầu người tiêu dùng. Các bạn cần được nghe nhân viên tư vấn và chăm sóc khách hàng để lựa chọn phù hợp các mức công suất cho từng diện tích không gian sử dụng.

    Nếu diện tích phòng tắm từ 2 – 4 m2 : dùng đèn 2 bóng.

    Nếu diện tích phòng tắm từ 4 – 6 m2 : dùng đèn 3 bóng.

    Nếu diện tích phòng tắm từ 6 – 8 m2 : dùng đèn 4 bóng.

    4 Xuất xứ rõ ràng

    Đèn sưởi hồng ngoại Heizen được sản xuất theo tiêu chuẩn chống cháy nổ và chập điện của Châu Âu và được Tổng Cục Tiêu Chuẩn Đo Lường Chất Lượng Việt Nam đã kiểm nghiệm và cấp chứng chỉ chất lượng cho đèn sưởi HEIZEN CHLB ĐỨC. Và điều quan trọng là trong nhiều năm qua chúng được người tiêu dùng Việt Nam tin tưởng lựa chọn. Không một cơ quan đo lường nào có thể chính xác và thông thái như chính người tiêu dùng sản phẩm.

    Nên mua đèn sưởi nhà tắm của hãng nào?

    Liên hệ công ty phân phối đèn sưởi Heizen chính hãng, chất lượng nhất tại:

    CÔNG TY CỔ PHẦN DOCA

    Địa chỉ: Số 58 Giải Phóng – Đống Đa - Hà Nội

    Đặt hàng Online :0943 979 989 - 0936 303 598

    Đại lí liên hệ: 0936 303 598

    Website: http://www.thuonghieudangcap.net/

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nen-mua-den-suoi-nha-tam-cua-hang-nao-a73548.html
    Cần bảo vệ suối nước nóng Ka Lu

    Cần bảo vệ suối nước nóng Ka Lu

    Suối nước nóng Ka lu nằm ở địa phận bản Ka Lu, xã Đakrông, huyện Đakrông (Quảng Trị). Mỏ nước khoáng này có hàm lượng bi-carbonate và calci từ 300 - 400mg/lít...

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Cần bảo vệ suối nước nóng Ka Lu

    Cần bảo vệ suối nước nóng Ka Lu

    Suối nước nóng Ka lu nằm ở địa phận bản Ka Lu, xã Đakrông, huyện Đakrông (Quảng Trị). Mỏ nước khoáng này có hàm lượng bi-carbonate và calci từ 300 - 400mg/lít...

    Nhà nhà đua nhau sắm đèn sưởi đón đông

    Nhà nhà đua nhau sắm đèn sưởi đón đông

    Khoảng 3 năm trở lại đây, thị trường đồ gia dụng nổi lên mặt hàng đèn sưởi nhà tắm với nhiều tiện ích, giá cả phải chăng, đặc biệt thích hợp cho khu vực miền Bắc với mùa đông lạnh giá.

    Đèn sưởi nhà tắm nào tốt nhất?

    Đèn sưởi nhà tắm nào tốt nhất?

    (ĐSPL) - 5 điều bạn nên biết về đèn sưởi nhà tắm (densuoicaocap.com) sau đây chính là cách giúp bạn trở thành người tiêu dùng thông minh và đặc biệt bảo vệ sức khỏe