+Aa-
    Zalo

    Nên tặng gì cho nữ đồng nghiệp ngày 8/3?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Thật khó cho các nam công sở tìm quà tặng các nữ đồng nghiệp trong ngày 8/3. Một số gợi ý sau sẽ giúp bạn có được cách tặng quà hợp lý, vui vẻ.

    (ĐSPL) - Thật khó cho các nam công sở tìm quà tặng cho các nữ đồng nghiệp trong ngày 8/3. Một số gợi ý sau sẽ giúp bạn có được cách tặng quà hợp lý, vui vẻ.

    Tặng hoa

    Hoa là món quà không thể thiếu trong ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, nhất là đối với những chị em công sở trẻ trung, hiện đại và ưa thích sự lãng mạn. Cầm những bông hoa rực rỡ trên tay sẽ giúp chị em phụ nữ thêm xinh đẹp và vui tươi hơn.

    Nếu cơ quan bạn ít nam và nhiều nữ, thì các quý ông có thể tặng mỗi chị em phụ nữ một bông hoa hồng đỏ thắm kết hợp với một số món quà khác. Chỉ thế thôi cũng đủ làm cho ngày 8/3 của các đồng nghiệp nữ trọn vẹn niềm vui, hạnh phúc.

    Thiệp mừng

    Cùng với việc nhận hoa, chị em công sở sẽ rất vui nếu được nhận kèm những tấm thiệp, bên trong là những lời chúc mừng, lời khen ngợi chị em từ chính các anh chàng đồng nghiệp cùng cơ quan trong ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3. Đây là món quà giản dị nhưng quý giá vì nó là những lời xuất phát từ trái tim, tình cảm của các nam đồng nghiệp. Vì vậy, chị em phụ nữ sẽ vô cùng cảm động khi được quan tâm như vậy.

    Nên tặng gì cho nữ đồng nghiệp ngày 8/3?

    Bữa tiệc ăn uống

    Các đồng nghiệp nữ sẽ rất xúc động và bất ngờ nếu chứng kiến cảnh các đồng nghiệp nam tự tay chuẩn bị một số món ăn mà chị em phụ nữ yêu thích. Nếu các quý ông không tự tin khi trổ tài nấu nướng thì cũng không phải quá lo lắng, bởi chính tấm lòng và sự chu đáo của bạn đã làm các chị em phụ nữ luôn trân trọng.

    Trong trường hợp không thuận lợi cho việc tự tổ chức nấu ăn thì các quý ông có thể mời chị em đi nhà hàng với một bữa tiệc nho nhỏ. Hoặc chuẩn bị một số món ăn nhẹ như bánh kẹo, hoa quả mời chị em trong giờ giải lao buổi trưa.

    Món quà bất ngờ

    Để tạo sự bất ngờ cho các nữ đồng nghiệp cùng cơ quan, những người đã gắn bó trong cả quá trình làm việc lâu dài, các quý ông có thể cùng nhau làm một việc làm nho nhỏ là dọn dẹp và trang trí lại phòng cho sạch sẽ, lộng lẫy hơn với bong bóng và hoa tươi. Chắc chắn chị em sẽ vô cùng hạnh phúc và phấn khởi. Ngoài ra, với tâm lý thích làm đẹp của đa số nữ đồng nghiệp thì bạn cũng có thể tặng họ một phiếu dịch vụ “massage miễn phí”…

    Nên tặng gì cho nữ đồng nghiệp ngày 8/3?

    Nếu khéo tổ chức và có nhiều công phu hơn thì bạn nên tổ chức một chương trình giao lưu hay một cuộc thi nào đó nhằm tạo ra tiếng cười và sự thoải mái cho chị em. Kết thúc cuộc chơi là những phần quà nhỏ ý nghĩa dành cho tất cả các chị em.

    Đồ lưu niệm

    Những món đồ lưu niệm cũng có thể là sự lựa chọn cho các quý ông làm quà tặng đồng nghiệp nữ nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3. Chẳng hạn như một chiếc cốc mới hay những chiếc móc chìa khóa bắt mắt…cũng là những món quà rất thiết thực. Đây là món quà đơn giản nhưng vẫn thể hiện sự quan tâm tới chị em trong dịp đặc biệt này.

    Minh Anh (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nen-tang-gi-cho-nu-dong-nghiep-ngay-83-a24028.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Thiệp handmade độc đáo cho ngày 8/3

    Thiệp handmade độc đáo cho ngày 8/3

    (ĐSPL) – Một tấm thiệp handmade giành tặng những người phụ nữ thân yêu bên mình, đây sẽ là món quà độc đáo và ý nghĩa hơn bao giờ hết cho ngày 8/3.

    Quà tặng mẹ chồng ngày 8/3?

    Quà tặng mẹ chồng ngày 8/3?

    (ĐSPL) - Sắp đến ngày 8/3, các nàng dâu đang phân vân không biết chọn quà gì tặng mẹ chồng để thể hiện tấm lòng. Dưới đây sẽ là gợi ý hoàn hảo để các nàng dâu lựa chọn.