+Aa-
    Zalo

    Nét đẹp khả ái "gieo thương nhớ" của thí sinh Hoa hậu Việt Nam tham gia tiếp sức mùa thi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thí sinh thi Hoa hậu Việt Nam 2020 gây chú ý với nét đẹp khả ái "gieo thương nhớ" khi làm nhiệm vụ của một tình nguyện viên tiếp sức mùa thi tốt nghiệp THPT 2020.

    Thí sinh thi Hoa hậu Việt Nam 2020 gây chú ý với nét đẹp khả ái "gieo thương nhớ" khi làm nhiệm vụ của một tình nguyện viên tiếp sức mùa thi tốt nghiệp THPT 2020.


    Thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020 tham gia tình nguyện tiếp sức mùa thi tốt nghiệp THPT 2020. 

    Sau khi hơn 870.000 thí sinh kết thúc môn thi cuối cùng kỳ thi tốt nghiệp THPT vào chiều 10/8. Bên cạnh sức nóng của mùa thi, dàn trai sinh gái đẹp "gây bão" thì một trong những vấn đề nhận được nhiều sự chú ý lại liên quan đến những tình nguyện viên tham gia tiếp sức mùa thi.

    Theo đó, một trong số các tình nguyện viên tiếp sức mùa thi tốt nghiệp THPT 2020 nhận được nhiều sự chú ý là Nguyễn Thị Hoài Thương. Đồng thời cô nàng cũng là thí sinh tham dự cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020.

    Hoài Thương nhiệt tình giúp đỡ các thí sinh. 

    Nguyễn Thị Hoài Thương xuất hiện tại điểm thi trường THPT Huỳnh Thúc Kháng, TP.Vinh, hình ảnh cô gái trong màu áo xanh tình nguyện Hoài Thương gây ấn tượng bởi ngoại hình nổi bật.

    Thông tin được biết, Hoài Thương sinh ra và lớn lên tại Nghệ An, cô từng theo học ngành Sư phạm Khoa học Tự nhiên tại Đại Học Vinh. Cô cũng chọn TP.Vinh làm nơi sinh sống và làm việc.


     Hoài Thương mong muốn đóng góp chút sức trẻ của mình cho kỳ thi. 

    Tham gia tình nguyện tiếp sức mùa thi, người đẹp xứ Nghệ mong muốn đóng góp chút sức trẻ cho kỳ thi năm nay, cô nhiệt tình giúp đỡ các thí sinh và phụ huynh khi làm nhiệm vụ. Đồng thời, việc tham gia tình nguyện còn giúp Hoài Thương tự tin hơn trong cuộc sống.


    Người đẹp xứ Nghệ thường xuyên được mời làm mẫu ảnh cho các shop thời trang.  

    Bên cạnh đó, Hoài Thương cũng được đánh giá là một trong những thí sinh thi Hoa hậu Việt Nam 2020 có nhan sắc xinh đẹp ngọt ngào chuẩn mẫu phụ nữ Á Đông với khuôn mặt V-line, chiếc mũi cao và đôi mắt hai mí to tròn thu hút.

    Sở hữu nhan sắc thu hút và vóc dáng chuẩn, người đẹp xứ Nghệ thường xuyên được mời làm mẫu ảnh cho các shop thời trang. Hoài Thương từng thử sức với vai trò làm PG và nhận được nhiều lời khen ngợi.

    Hoài Thương cũng được đánh giá là một trong những thí sinh thi Hoa hậu Việt Nam 2020 có nhan sắc xinh đẹp ngọt ngào.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/net-dep-kha-ai-gieo-thuong-nho-cua-thi-sinh-hoa-hau-viet-nam-tham-gia-tiep-suc-mua-thi-a334588.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan