+Aa-
    Zalo

    Nét tính cách đặc trưng của leader nhà SM trong mắt người hâm mộ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Điềm tĩnh, nhẹ nhàng và đáng tin cậy là một trong những nét đặc trưng của leader nhà SM.

    Điềm tĩnh, nhẹ nhàng và đáng tin cậy là một trong những nét đặc trưng của leader nhà SM.

    Trưởng nhóm luôn được xem là một trong những vị trí quan trọng nhất trong một nhóm nhạc. Mỗi công ty giải trí đều có tiêu chuẩn lựa chọn riêng cho chức vụ này. Phần lớn các nhóm nhạc vị trí này sẽ được giao cho thành viên lớn tuổi nhất nhóm với kỳ vọng đây sẽ là người đủ trưởng thành để dẫn dắt các thành viên còn lại, phân chia công việc cũng như trở thành người đại diện cho nhóm mỗi khi được yêu cầu.

    Tất nhiên, không phải công ty nào cũng có chung một tiêu chí lựa chọn cho vị trí trưởng nhóm. Nếu YG Entertainment lựa chọn dựa trên sự tài năng, JYP Entertaiment dựa trên kinh nghiệm thì công ty giải trí hàng đầu SM Entertainment lại chọn lựa dựa theo tuổi tác của các thành viên.

    Cũng giống như vậy, không phải trưởng nhóm nào cũng sở hữu nét tính cách giống hệt nhau. Cùng tìm hiểu qua những nét tính cách đặc biệt của từng thủ lĩnh idol group trực thuộc “đại gia” ngành giải trí hàng đầu Hàn Quốc SM Entertainmen!

    Taeyeon


    Là trưởng nhóm của nhóm nhạc quyền lực nhất nhì Kpop – SNSD, Taeyeon luôn chứng tỏ mình là một leader tài năng. Nhiều người sẽ dễ dàng bị đánh lừa bởi vẻ ngoài mong manh, nhỏ nhắn và yếu đuối của Taeyeon. Nhưng trên thực tế cô nàng lại rất cứng rắn và quyết đoán. Taeyeon cũng rất nhanh nhẹn trong việc giải quyết các tình huống khẩn cấp.

    Taeyeon từng muốn từ bỏ vai trò trưởng nhóm SNSD năm 2009. Thế nhưng, nhờ sự thuyết phục của các thành viên và người hâm mộ, cô vẫn tiếp tục gắn bó với vị trí này, ngay cả khi có một số người xem danh hiệu leader của cô là không chính thức.

    Tuy sở hữu gương mặt trẻ con nhưng tính cách Taeyeon lại khá khắt khe và đầy trách nhiệm, các thành viên còn lại đều dành một sự tôn trọng nhất định cho cô nàng trưởng nhóm đáng yêu này.

    Onew


    Khuôn mặt và tính cách của Onew đều mang cho mọi người cảm giác vui vẻ. Thế nhưng trên thực tế anh chàng lại có nhiều điểm khá giống với Taeyeon. Minho từng chia sẻ rằng Onew có một nét thu hút nhẹ nhàng, đặc biệt thủ lĩnh Shinne không bao giờ đặt mình ở vị trí cao hơn các thành viên khác.

    Thay vào đó, anh luôn dẫn dắt nhóm từ vị trí ngang hàng với các thành viên, để có thể hiểu được suy nghĩ của họ. Khi có công việc chung, Onew thường họp mặt tất cả thành viên để lấy ý kiến của họ và tìm ra giải pháp đúng đắn nhất. Vì thế, Shinee rất ít khi xảy ra bất đồng quan điểm.

    Onew cũng từng được bình chọn là thủ lĩnh nhóm nhạc thần tượng xuất sắc nhất. Kết quả này đưa ra dược dựa trên sự lựa chọn của nhiều idol khác tại SBS Gayo Daejun 2015.

    Victoria


    Rất nhiều người nghĩ rằng Luna chính là leader của F(x). Thế nhưng trên thực tế, Victoria mới chính là người giữ vai trò này. Giống như Onew, những hành động của Victoria đều đem lại cảm giác vui vẻ và tràn đầy sức sống, thậm chí nhiều người còn không nghĩ rằng cô chính là thành viên lớn tuổi nhất nhóm. Tuy nhiên mỗi khi F(x) xuất hiện trên sân khấu cô nàng lại tỏa ra một sức thu hút kì lạ. Rõ ràng, Victoria luôn hiểu rằng lúc nào cô cần phải trở nên nghiêm túc.

    Trong suốt sự nghiệp của mình, Victoria luôn nhận được rất nhiều lời đề nghị từ các công ty giải trí có tiếng tại Trung Quốc với mong muốn cô sẽ rời khỏi Hàn Quốc để về lập nghiệp tại quê nhà. Thế nhưng, cô ấy vẫn trung thành với SM Entertainment và cả nhóm nhạc của mình. Điều này đủ để chứng minh vì sao cô ấy là lựa chọn tốt nhất cho vị trí leader của F(x).

    Suho


    Suho dường như chính là ví dụ điển hình cho hình mẫu trưởng nhóm: “Nhẹ nhàng bên ngoài, cứng rắn bên trong”. Trong bất kì sự kiện nào, chỉ cần nhìn và đội hình của Exo người ta có thể dễ dàng nhận thấy Suho chính là trưởng nhóm. Bất cứ khi nào nhóm gặp một vấn đề gì đó, Suho chắc chắn sẽ tổ chức ngay một cuộc họp khẩn cấp giữa các thành viên bởi anh tin rằng đối thoại và giao tiếp chính là sự cần thiết để kết các thành viên lại với nhau.

    Suho đã chứng minh tài lãnh đạo của mình qua những hoạt động của EXO. Bên cạnh đó, anh luôn phát triển và làm tốt trách nhiệm của mình để giúp nhóm gặt hái được nhiều thành công. Sở hữu giọng hát trầm ấm và khuôn mặt điển trai Suho là một trong những thành viên có số lượng fan đông nhất EXO.

    Irene


    Vì Irene có một khoảng cách tuổi tác khá lớn so với các thành viên còn lại, đặc biệt Irene còn hơn maknae Yeri tận 8 tuổi. Chính vì thế, cô luôn tận tình chăm sóc các đứa em cùng nhóm như một người mẹ thực sự. Thậm chí, các thành viên cũng không ngần ngại gọi Irene là mẹ.

    Irene từng có lần chia sẻ: “Em nghĩ về điều này rất nhiều. Em muốn trở thành một người chị mà những đứa em có thể an tâm dựa vào. Em chưa từng nghĩ đến việc phải dựa dẫm vào người khác. Em chỉ tự mình giặt giũ, lau dọn và làm những việc khác. Ngay từ khi còn nhỏ, em đã không giỏi trong việc giao tiếp với người khác”.

    Taeyong


    Trên thực tế, Taeyong chính là leader của NCT127 nhưng có khá nhiều người cho rằng anh cũng đồng thời là trưởng nhóm của NCT. Giống như Suho, anh chàng cũng sở hữu phong cách “dịu dàng bên ngoài, cứng rắn bên trong”. Taeyong luôn cảm thấy có lỗi với các thành viên vì những sai lầm của mình trong quá khứ. Thế nên, anh luôn quyết tâm không để sai lầm của bản thân ảnh hưởng đến cả nhóm.

    Taeyong cũng nhận thức rõ khi nào nên hài hước và khi nào cả nhóm cần phải nghiêm túc. Điều này cũng giúp Taeyong dẫn dắt nhóm hoạt động một cách hiệu quả hơn.

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/net-tinh-cach-dac-trung-cua-leader-nha-sm-trong-mat-nguoi-ham-mo-a186620.html
    Sự kiện: Tin tức Kpop
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan