+Aa-
    Zalo

    Netizen "rần rần" với khoảnh khắc vợ chồng Trấn Thành - Hari Won cùng khoe góc nghiêng na ná nhau đến lạ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Vợ chồng Trấn Thành - Hari Won khiến dân tình thích thú khi khoe sở hữu góc nghiêng na ná nhau đến lạ. Thậm chí, Trấn Thành còn thừa nhận: "Sao 2 cái mặt giống nhau như v

    Vợ chồng Trấn Thành - Hari Won khiến dân tình thích thú khi khoe sở hữu góc nghiêng na ná nhau đến lạ. Thậm chí, Trấn Thành còn thừa nhận: "Sao 2 cái mặt giống nhau như vậy trời".

    Trấn Thành khoe khoảnh khắc góc nghiêng bên Hari Won

    Sau hơn 3 năm về chung một nhà, cặp đôi Trấn Thành và Hari Won không chỉ thăng hoa trong công việc, được đông đảo khán giả yêu mến mà còn trở thành cặp vợ chồng hạnh phúc khiến nhiều người ngưỡng mộ.

    Cặp đôi nhiều lần không ngần ngại thể hiện tình cảm trước đám đông khiến người hâm mộ không khỏi ghen tị.

    Mới đây, Trấn Thành khoe khoảnh khắc góc nghiêng bên Hari Won na ná nhau đến lạ. Thậm chí, chính Trấn Thành còn thừa nhận: "Sao 2 cái mặt giống nhau như vậy trời" khiến dân tình hào hứng.

    Đặc biệt, không chỉ thừa nhận vợ chồng ngày càng có nét mặt giống nhau, Trấn Thành còn thừa nhận rằng Hari Won và mẹ ruột anh cũng sở hữu nụ cười, ánh mắt hệt nhau.

    Trấn Thành và Hari Won nảy sinh tình cảm trong quá trình tham gia bộ phim điện ảnh mang tên Bệnh viện ma. Tại thời điểm đó, chuyện tình cảm của cả hai hứng chịu khá nhiều ý kiến trái chiều do Hari Won đến với Trấn Thành sau khi chia tay rapper Tiến Đạt không lâu. Trước "bão" dư luận, Trấn Thành đã từng nhiều lần lên tiếng bảo vệ Hari Won và không ngần ngại bày tỏ cô là người anh muốn ở bên trong suốt phần đời còn lại.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/netizen-ran-ran-voi-khoanh-khac-vo-chong-tran-thanh---hari-won-cung-khoe-goc-nghieng-na-na-nhau-den-la-a337796.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan