+Aa-
    Zalo

    Neymar có thể bị treo giò 3 trận vì "khẩu nghiệp" tại Champions League

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bất bình với tổ trọng tài về quả phạt đền khiến PSG thấy bại trước MU, Neymar đã phát ngôn không kiềm chế trên Instagram và hiện phải chịu án phạt treo giò từ UEFA.

    Bất bình với tổ trọng tài về quả phạt đền khiến PSG thấy bại trước MU, Neymar đã phát ngôn không kiềm chế trên Instagram và hiện phải chịu án phạt treo giò từ UEFA.

    Ngôi sao bóng đã Brazil Neymar.

    "Trường hợp này sẽ phải giải quyết theo quy định của UEFA", CNN trích dẫn tuyên bố của Liên đoàn các hiệp hội bóng đá châu Âu (UEFA) cho biết.

    UEFA đã tiến hành điều tra và quyết định đưa ra án phạt với tiền đạo này, trong đó tuyên bố cấm thi đấu trong 3 trận tại Champions League.

    Như đã biết, trong trận đấu lượt về vòng 1/8 Champions League giữa PSG và M.U, đội chủ sân Công viên các Hoàng tử đã bị loại bởi bàn thắng trên chấm 11m ở những phút cuối trận. Đó là tình huống mà trọng tài chính phải sử dụng công nghệ VAR để xác định Presnel Kimpembe để tay chạm bóng trong vòng cấm sau nỗ lực truy cản cú dứt điểm của Diego Dalot.

    Trong trận này, Neymar không thể chơi trên sân vì bị chấn thương. Chứng kiến cảnh đồng đội thua "Quỷ đỏ", Neymar tỏ ra bức xúc gay gắt. Tiền đạo người Brazil giận dữ đến mức đã đòi đến tận phòng của các trọng tài để phân bua. Tuy nhiên, mọi người đã can ngăn Neymar trước khi mọi việc đi quá xa.

    Chưa hết, cầu thủ 27 tuổi này đã lên Instagram chửi bới tổ trọng tài với nội dung: "Thật ô nhục. Họ thậm chí đưa 4 tên chả biết quái gì về bóng đá ngồi theo dõi băng quay chậm (tổ trọng tài làm nhiệm vụ với VAR). Điều này thật không tưởng. Làm sao mà Kimpembe có thể dùng tay chơi bóng khi lưng cậu ấy đang quay lại với trái bóng đây? Một lũ ngu dốt".

    Theo AS, hành vi của Neymar đã vi phạm điều 11 trong quy định của UEFA, cấm những lời lăng mạ hoặc bất kỳ hành vi nào vi phạm các quy tắc ứng xử cơ bản.

    Neymar hiện đang là cầu thủ đắt giá nhất thế giới sau hợp đồng chuyển nhượng 200 triệu USD từ Barcelona về PSG.

    Minh Minh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/neymar-co-the-bi-treo-gio-3-tran-vi-khau-nghiep-tai-champions-league-a267803.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan