+Aa-
    Zalo

    Neymar gặp hàng loạt rắc rối với siêu biệt thự, đối mặt với án phạt nặng

    (ĐS&PL) - Theo báo chí châu Âu, chính quyền thị trấn Mangaratiba tại Brazil đã tuyên án phạt với tiền đạo Neymar của PSG vì tội danh "xâm phạm môi trường" trong quá trình xây dựng biệt thự riêng. Ngoài ra siêu sao người Brazil còn vướng vào vụ mâu thuẫn dẫn đến việc suýt ẩu đả với một người đàn ông trong hộp đêm.

    Trong dịp nghỉ hè vừa qua, Neymar đã trở về Brazil để tận hưởng khoảng thời gian “xả hơi” bên gia đình và bạn bè. Thế nhưng, rắc rối vừa ập đến với tiền đạo của PSG khi anh vướng vào một vụ xích mích không đáng có.

    Nhật báo AS (Tây Ban Nha) hôm 3/7 đã đăng tải một đoạn video clip với thời lượng chỉ 11 giây ghi lại cảnh Neymar đội mũ lưỡi trai và mặc áo phông trắng cãi nhau với một người đàn ông lạ mặt, trong một hộp đêm ở Rio de Janeiro (Brazil). Nếu không có những người xung quanh can ngăn, hai bên đã lao vào ẩu đả. Hiện vẫn chưa rõ nguyên nhân của việc mâu thuẫn này. Giữa lúc đó, Neymar lại nhận thêm một tin không vui.

    Báo chí châu Âu đưa tin, chính quyền thị trấn Mangaratiba tại Brazil đã tuyên án phạt với tiền đạo Neymar của PSG vì tội danh "xâm phạm môi trường" trong quá trình xây dựng biệt thự riêng. Cựu tiền đạo của Barca đối diện với án phạt tiền lên tới 16 triệu reais Brazil, tương đương 3 triệu đô la.

    neymar gap hang loat rac roi doi mat voi an phat nang1
    Chính quyền thị trấn Mangaratiba tại Brazil đã tuyên án phạt với tiền đạo Neymar của PSG vì tội danh "xâm phạm môi trường" trong quá trình xây dựng biệt thự riêng. Ảnh: Getty

    Theo báo cáo này, Neymar đã có hành vi tác động lên môi trường trái phép như chiếm và chuyển hướng dòng sông, phá hoại đất đai hay chặt phá cây cối...

    Neymar mua căn biệt thự ở Mangaratiba này vào năm 2016. Tòa nhà này được đặt trên một khu đất rộng 10.000 mét vuông, có sân bay trực thăng, spa và phòng gym hạng sang.

    Vừa qua, tiền đạo người Brazil thuê người để nâng cấp biệt thự với việc bổ sung một hồ nước tại gia và bãi biển nhân tạo. Tuy nhiên sau khi phát hiện vi phạm, các nhà chức trách đã tới phong tỏa công trình này.

    Người phát ngôn của Neymar từ chối bình luận về vấn đề này. Bên cạnh mức tiền phạt lớn, vụ việc của Neymar sẽ bị điều tra bởi cảnh sát dân sự bang, phòng bảo vệ môi trường, và các cơ quan kiểm soát môi trường khác.

    Theo beIN Sports, PSG và Barca đã đạt được thỏa thuận chuyển nhượng về trường hợp của Neymar. Cầu thủ này được cho là muốn trở lại Camp Nou sau 6 năm phiêu bạt.

    Dẫu vậy, khúc mắc của thương vụ tái hợp này là mức lương lên tới 900.000 euro/tuần của Neymar. CLB xứ Catalan lại đang gặp khó về tài chính nên khó lòng đáp ứng được yêu cầu này.

    Theo báo chí Pháp, Al Hilal được cho sẵn sàng trải thảm đỏ để đón cựu sao Barcelona. Trước đó, đội bóng thủ đô Riyadh đã liên hệ với Messi nhưng bị siêu sao người Argentina từ chối.

    Phiên chợ hè 2023 mới mở cửa, nhưng quốc gia vùng Vịnh đã nhanh chóng đón hàng loạt ngôi sao châu Âu về thi đấu. Trong đó, nổi bật là những cái tên như Kante, Karim Benzema, Koulibaly, Edouard Mendy...

    Thùy Dung(T/h)

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/neymar-gap-hang-loat-rac-roi-voi-sieu-biet-thu-doi-mat-voi-an-phat-nang-a581665.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan