+Aa-
    Zalo

    Neymar hủy hoại hình ảnh tốt đẹp của Barca

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chủ tịch Bartomeu vừa thẳng thắn thừa nhận vụ chuyển nhượng Neymar khiến hình ảnh tốt đẹp của Barcelona bị hủy hoại đôi chút.

    Chủ tịch Bartomeu vừa thẳng thắn thừa nhận vụ chuyển nhượng Neymar khiến hình ảnh tốt đẹp của Barcelona bị hủy hoại đôi chút.
    Barcelona bị cáo buộc gian lận thuế trong vụ chuyển nhượng trị giá 57,1 triệu Euro của Neymar từ Santos. Vì vụ lùm xùm này, Sandro Rosell phải từ chức Chủ tịch Barcelona.
    Josep Maria Bartomeu được bổ nhiệm tạm thời thay thế Sandro Rosell. Giống như Rosell, Bartomeu và các cộng sự cũng đang phải đối mặt với rất nhiều áp lực khi phải thường xuyên hầu tòa để giải trình vụ Neymar.

    Neymar hủy hoại hình ảnh tốt đẹp của Barca

    Ảnh Internet

    Thực tế, Barca phải chi tổng 86,2 triệu Euro cho Neymar chứ không phải 57,1 triệu Euro. Đội bóng xứ Catalan khai hụt gần 30 triệu Euro trong vụ này nhằm mục đích gian lận thuế.“Chúng tôi đã học được rất nhiều từ thương vụ này (Neymar) trong 1 năm qua. Rất nhiều thứ đã xảy ra không hề tích cực chút nào, tuy nhiên đó là những kinh nghiệm hữu ích bởi vì chúng sẽ điều chỉnh hành vi của chúng tôi trong tương lai. Tôi không cho rằng thành tích sân cỏ của đội bóng bị ảnh hưởng bởi vấn đề này. Bất cứ đội bóng nào cũng trải qua thăng trầm. Có lẽ một số khía cạnh ngoài bóng đá. Có thể hình ảnh của chúng tôi đã bị hủy hoại ít nhiều”, Chủ tịch Bartomeu nói. Trong một cuộc trả lời phỏng vấn trên The Times, Bartomeu thừa nhận thương vụ Neymar đã làm hỏng hình ảnh của Barcelona trong 1 năm qua.

    Không chỉ vướng mắc thuế má, việc Barca đãi ngộ một cầu thủ trẻ chưa đóng góp nhiều cho đội bóng quá mức (tổng các thu nhập của Neymar ở Barca là 17 triệu Euro/mùa) cũng khiến nội bộ đội bóng lục đục dẫn đến trắng tay ở mùa bóng 2013/14.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/neymar-huy-hoai-hinh-anh-tot-dep-cua-barca-a44307.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan