+Aa-
    Zalo

    Neymar thẳng thừng ví Chủ tịch Barcelona như trò hề

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bực tức vì cha bị xúc phạm, Neymar đã thẳng thừng chỉ trích Chủ tịch Barca, Josep Bartomeu, trên mạng xã hội.

    Bực tức vì cha bị xúc phạm, Neymar đã thẳng thừng chỉ trích Chủ tịch Barca, Josep Bartomeu, trên mạng xã hội.

    Báo Trí thức trẻ đưa tin, sau khi bỏ một khoản tiền phá vỡ hợp đồng với Barcelona hồi tháng trước để đến đội bóng "nhà giàu" nước Pháp PSG, Neymar bắt đầu mạnh miệng hơn khi nói về Barcelona.

    Gần đây, trong một buổi phỏng vấn, Chủ tịch Josep Maria Bartomeu cho rằng: "Chúng tôi đã phạm sai lầm khi tin tưởng Neymar và cha anh ta quá nhiều". Lời phát biểu có phần khiêu khích đó được một tờ báo nổi tiếng Tây Ban Nha đăng lên Instagram.

    Lời bình luận thẳng thắn và công khai của Neymar dưới bài đăng về phát biểu của Chủ tịch Barcelona. Ảnh: báo Trí thức trẻ

    Ngay sau đó, ngày 5/9, tiền đạo sinh năm 1992 đã lập tức dùng tài khoản cá nhân bình luận ngay không đắn đo: "Chủ tịch gì mà như một trò hề vậy".

    Mọi chuyện bắt nguồn từ khoản tiền thưởng trung thành mà Barca hứa sẽ thưởng cho Neymar. Phía đội bóng Tây Ban Nha kiên quyết không trả vì cho rằng tiền đạo 25 tuổi chưa đủ điều kiện, cha con Neymar tính toán đến việc khởi kiện cả CLB để đòi bằng được. Chính chuyện này khiến mối quan hệ của hai bên trở nên xấu đi nhiều suốt thời gia qua.

    Theo tin tức trên báo VnExpress, Neymar rời Barca hồi đầu tháng 8, bằng một cuộc chuyển nhượng theo dạng mua đứt. PSG chấp nhận chi giá kỷ lục 263 triệu đôla để phá vỡ hợp đồng giữa tiền đạo người Brazil với Barca.

    Sau khi Neymar ra đi, Barca chưa có những sự bổ sung làm hài lòng người hâm mộ. Để thay thế Neymar, Barca đã đưa về Ousmane Dembele với giá 105 triệu Euro. Ngoài ra, đội bóng dưới trướng chủ tịch Bartomeu cũng chỉ mua ba tân binh khác gồm Deulofeu, Semedo và Paulinho trong khi ngôi sao Coutinho bị Liverpool giữ lại.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/neymar-thang-thung-vi-chu-tich-barcelona-nhu-tro-he-a201064.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan