+Aa-
    Zalo

    Nga sẽ ký hàng chục thỏa thuận với Trung Quốc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Hàng chục thỏa thuận giữa Nga và Trung Quốc dự kiến sẽ được ký kết trong chuyến thăm Bắc Kinh của Tổng thống Nga Vladimir Putin.

    (ĐSPL) – Hàng chục thỏa thuận giữa Nga và Trung Quốc dự kiến sẽ được ký kết trong chuyến thăm Bắc Kinh của Tổng thống Nga Vadimir Putin.
    RIA Novosti đưa tin cố vấn Tổng thống Nga Yuri Ushakov thông báo khoảng 30 trong số 43 tài liệu có thể sẽ được ký kết trong chuyến thăm Trung Quốc của ông Putin vào ngày 20 – 21/5 tới. Đây là những hiệp định hợp tác song phương, liên chính phủ và liên bộ.
    Nga sẽ ký hàng loạt thỏa thuận với Trung Quốc

    Tổng thống Nga Putin

    Một số thỏa thuận dự kiến sẽ được ký kết ngay sau cuộc gặp của ông Putin với Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình, trong khi các hiệp định còn lại sẽ được ký kết tại cuộc họp của hai nhà lãnh đạo với các doanh nghiệp Trung Quốc và Nga.
    Chuyến công du chính thức của ông Putin trùng với thời điểm diễn ra Hội thảo các phương pháp xây dựng lòng tin và tương tác ở Châu Á (CICA). Tổng thống Nga dự kiến sẽ gặp Tổng thống Mông Cổ, Tổng thống Iraq và Tổng thống Iran Hassan Rouhani.
    CICA bao gồm 24 nước thành viên, trong đó 9 quốc gia và 4 tổ chức quốc tế là quan sát viên. Các cuộc họp của tổ chức này diễn ra 4 năm một lần.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nga-se-ky-hang-chuc-thoa-thuan-voi-trung-quoc-a33474.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Vì sao thế giới phản đối Trung Quốc?

    Vì sao thế giới phản đối Trung Quốc?

    (ĐSPL) - Những sự kiện diễn ra gần đây liên quan đến vụ giàn khoan Hải Dương-981 ở Biển Đông bộc lộ làn sóng phản đối Trung Quốc ở nhiều nơi trên thế giới.