+Aa-
    Zalo

    Ngạc nhiên chưa, Hà Hồ đăng ảnh bikini khoe body "bỏng mắt" giữa tin đồn mang song thai

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hồ Ngọc Hà khiến nhiều người không khỏi bất ngờ khi chia sẻ khoảnh khắc diện bikini, khoe 3 vòng "đâu ra đấy".

    Hồ Ngọc Hà khiến nhiều người không khỏi bất ngờ khi chia sẻ khoảnh khắc diện bikini, khoe 3 vòng "đâu ra đấy".

    Trên thực tế, đây là những hình ảnh được Hồ Ngọc Hà chụp từ một thời gian trước. Cùng với khoảnh khắc diện bikini nóng bỏng, Hà Hồ chia sẻ: "Đã xác minh. Em đứng đây từ 2 tháng trước. Gầy, mập, trắng, đen, vàng đó chỉ là bề ngoài. Hãy tự tin là chính mình, đừng chạy theo ai vì đến lúc nhìn lại mình không còn nhận ra mình.

    Mình tự hào vì mình gầy nhưng có cố gắng để được khỏe và mọi thứ cứ tự nhiên trưởng thành theo thời gian. Có già xíu cũng được, nhăn tí cũng ok, xệ chút chúng chẳng sao miễn thuận theo tự nhiên".

    Body nóng bỏng của Hồ Ngọc Hà khi diện bikini.

    Có vẻ như Hồ Ngọc Hà muốn ám chỉ đến việc dù cơ thể thay đổi vì cô đang mang thai nhưng nữ ca sĩ vẫn hài lòng bởi với cô hiện tại, sức khoẻ là quan trọng nhất.

    Trước đó không lâu, Hồ Ngọc Hà chia sẻ hình ảnh Kim Lý bịt khẩu trang kín kẽ để quảng bá cho hãng khẩu trang mà bạn trai làm đại diện. Không những thế, nữ ca sĩ còn khéo "khẳng định chủ quyền": "Mình sẽ nhờ trai của mình mua hàng chính hãng cho mọi người".

    Đây là lần đề cập trực tiếp đến người yêu khá hiếm hoi của Hồ Ngọc Hà từ sau khi tin cô mang thai rộ lên.

    Thời gian gần đây, người hâm mộ dễ dàng nhận ra gu ăn mặc của Hồ Ngọc Hà có sự thay đổi rõ rệt. Nếu như trước "nữ hoàng giải trí" chăm diện váy ôm sát khoe những đường cong trên cơ thể thì liên tục một tháng trở lại đây, cô chỉ diện váy ôm, áo rộng thùng thình.

    Hình ảnh mới nhất của Hồ Ngọc Hà khi đi ăn cùng gia đình Đoan Trang.

    Dù Hồ Ngọc Hà chưa lên tiếng xác nhận nhưng đã có nguồn tin cho biết cô đang mang song thai với Kim Lý.

    Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đã có gần 3 năm yêu đương mặn nồng. Cặp đôi được gia đình hai bên ủng hộ nhưng không thúc ép chuyện đám cưới hay sinh con.

    Kim Lý thường xuyên đi du lịch cùng Hồ Ngọc Hà và bé Subeo (con trai của Hà Hồ với doanh nhân Cường Đô La). Hơn nữa, anh cũng thân thiết với gia đình bạn gái, gọi mẹ Hồ Ngọc Hà là má.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngac-nhien-chua-ha-ho-dang-anh-bikini-khoe-body-bong-mat-giua-tin-don-mang-song-thai-a326544.html
    Sự kiện: Hồ Ngọc Hà
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan