+Aa-
    Zalo

    Ngạc nhiên trước vẻ đẹp siêu thực của hoa dại ở California khi nhìn từ trên cao

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Những thảm hoa dại ở Nam California, nước Mỹ nở rực rỡ, đẹp ngoạn mục trong mùa Xuân năm 2019 đã thu hút hàng loạt khách du lịch.

    Những thảm hoa dại ở Nam California, nước Mỹ nở rực rỡ, đẹp ngoạn mục trong mùa Xuân năm 2019 đã thu hút hàng loạt khách du lịch.

    Hoa dại nở tuyệt đẹp ở California. Ảnh: DigitalGlobe

    Ùn tắc giao thông trên diện rộng, nhiều thảm hoa bị dập nát do quá tải lượng du khách đã khiến chính quyền California phải tạm thời đóng cửa điểm đến Walker Canyon vốn đang bùng nổ sức hấp dẫn với những màu sắc rực rỡ. Sau đó, mặc dù đã mở cửa trở lại nhưng các nhà chức trách vẫn quyết định hạn chế số lượng người đến thăm.

    Để đáp lại sự tò mò cũng như mong muốn được chiêm ngưỡng khung cảnh ngoạn mục của hoa dại nơi đây, DigitalGlobe đã công bố những bức ảnh tuyệt đẹp chụp từ trên cao bằng vệ tinh WorldView-2, cho thấy toàn cảnh sườn đồi dọc theo hẻm núi Walker được bao phủ bởi những cây hoa anh túc đang nở rộ.

    Vào mùa khô những năm gần đây, California thường xuyên phải đối mặt với thảm hoạ cháy rừng trên diện rộng. Hồi cuối năm 2018, ít nhất 44 người đã thiệt mạng vì những vụ cháy. Mùa thu 2017, một loạt các vụ cháy cũng xảy ra ở phía Bắc bang California khiến hàng chục người thiệt mạng và phá hủy hơn 5.000 ngôi nhà. Tuy nhiên, khi mùa Xuân đến, thảm thực vật ở California vẫn rất phát triển và mang đến cảnh quan đẹp xuất sắc.

    Dưới đây là một số hình ảnh ấn tượng về khung cảnh mỗi năm chỉ có một lần này:

    Hàng dài ô tô dọc theo những con đường dẫn đến đường mòn Walker Canyon. Ảnh: DigitalGlobe

    Phóng to bức ảnh hơn nữa, có thể thấy mọi người đi dọc theo đường mòn. Ảnh: DigitalGlobe

    Những con bướm với đủ màu sắc từ phía Mexico cũng tụ hội về đây, bay lượn trên khắp không gian với những đoá hoa rực rỡ. Ảnh: DigitalGlobe

    Theo cuộc di cư, những con bướm có thể bay với tốc độ rất nhanh để tiếp cận với khu vực mà hoa đang nở rộ, giáo sư tại Đại học California - người đang nghiên cứu về sự di cư của loài bướm ở bang này kể từ năm 1972 tiết lộ. Ảnh: DigitalGlobe

    PHƯƠNG PHƯƠNG (Theo CNN)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngac-nhien-truoc-ve-dep-sieu-thuc-cua-hoa-dai-o-california-khi-nhin-tu-tren-cao-a267658.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan