+Aa-
    Zalo

    Ngắm căn hộ đen trắng tối giản nhưng sang trọng, tinh tế của Út Lục Lâm "Đất rừng phương Nam"

    (ĐS&PL) - Căn hộ nhỏ của Tuấn Trần được thiết kế không cầu kì về nội thất, đơn giản với tông màu chủ đạo đen trắng nhưng mang lại cảm giác sang trọng, tinh tế.

    Sau thành công với vai chính trong phim điện ảnh "Bố già", Tuấn Trần tiếp tục có một vai diễn ấn tượng và nhiều biến hóa trên phim, đưa Út Lục Lâm thành một điểm sáng trong "Đất rừng phương Nam". Anh hiện là cái tên nhận được nhiều quan tâm và săn đón.

    ngam can ho den trang toi gian nhung sang trong tinh te cua ut luc lam dat rung phuong nam dspl 2

    Trước đây, anh được khán giả biết đến khi từng góp mặt tại nhiều dự án như Mùa oải hương năm ấy, MV Anh cứ đi đi (đóng cùng Hari Won), Sắc đẹp dối trá...

    Sở hữu vẻ ngoài điển trai và diễn xuất ngày càng tiến bộ, Tuấn Trần không chỉ chiếm thiện cảm từ khán giả mà ngày càng đắt show phim ảnh, hợp đồng quảng cáo. Sự nghiệp của nam diễn viên họ Trần cũng nhờ đó khởi sắc, thu nhập tăng đáng kể.

    ngam can ho den trang toi gian nhung sang trong tinh te cua ut luc lam dat rung phuong nam dspl 13

    Bên cạnh những món đồ hàng hiệu hay check in sang chảnh, Tuấn Trần cũng khiến ai nấy trầm trồ khi hé lộ căn hộ không gian hiện đại tại Sài Gòn. Căn hộ nhỏ của Tuấn Trần được thiết kế không cầu kì về nội thất nhưng mang lại cảm giác sang trọng, tinh tế.

    Tổng thể căn nhà hài hòa, tối giản với tone màu xám, be, đen chủ đạo, đây đều là những tone màu "hot trend" được nhiều bạn trẻ yêu thích.

    ngam can ho den trang toi gian nhung sang trong tinh te cua ut luc lam dat rung phuong nam dspl 10

    Dễ dàng nhận thấy rằng, từ phòng khách, phòng ăn đến phòng ngủ của Tuấn Trần đều được trang trí theo phong cách hiện đại và thiên về tối giản.

    Vì diện tích căn hộ không quá lớn nên nam diễn viên cũng không chú trọng vào họa tiết nhiều mà thiên về sự tiện dụng, gọn gàng. Cụ thể, nhà Tuấn Trần sử dụng tone đen - trắng chủ đạo, đây là một yếu tố quan trọng giúp căn nhà của anh luôn thoáng đãng, gọn gàng.

    ngam can ho den trang toi gian nhung sang trong tinh te cua ut luc lam dat rung phuong nam dspl 5

    Căn phòng khách với diện tích khá nhỏ nhưng vẫn toát lên sự tinh tế, sang chảnh với những đồ vật tiện nghi và hiện đại từ tivi, bộ bàn ghế hay chiếc đèn trần có thiết kế độc đáo. Ghế sofa trắng hình chữ U và chiếc bàn tròn nhỏ nhắn mang lại cảm giác thoáng mát, rộng rãi cho gian phòng.

    Tuấn Trần cũng đầu tư một dàn máy chơi game xịn sò đặt ngay dưới tivi. Đây cũng là nơi nam diễn viên thường lui tới để thư giãn, giải stress sau ngày làm việc mệt mỏi.

    ngam can ho den trang toi gian nhung sang trong tinh te cua ut luc lam dat rung phuong nam dspl 8

    Phòng ăn, phòng bếp của Tuấn Trần cũng được thiết kế tối giản hết mức. Anh cũng khéo léo đặt một tấm gương ngay cạnh bàn ăn để tạo cảm giác thoáng đãng, rộng rãi hơn.

    Không gian phòng ăn cũng được thiết kế mở nên lúc nào căn phòng cũng ngập tràn ánh sáng. Đáng chú ý ở đây là cửa ra vào bo tròn cạnh trông lạ mắt, tạo điểm nhấn cho phòng bếp tối giản màu sắc.

    ngam can ho den trang toi gian nhung sang trong tinh te cua ut luc lam dat rung phuong nam dspl 9

    Phòng ngủ của Tuấn Trần được thiết kế theo tone đen hiện đại. Đặc biệt, vách kính trong suốt khiến căn phòng trở nên vô cùng thoáng mát. Đây không chỉ là nơi nghỉ ngơi của nam diễn viên mà còn là nơi anh trưng bày những vật phẩm, giải thưởng trong sự nghiệp của mình.

    Đặc biệt nhất trong nhà có thể nói chình là căn phòng chứa đồ to, rộng và ngăn nắp. Từng món: Quần, áo, giày, mũ, kính... được xếp riêng.

    ngam can ho den trang toi gian nhung sang trong tinh te cua ut luc lam dat rung phuong nam dspl 7

    Điểm nhấn trong căn hộ của nam diễn viên sinh năm 1992 là sự xuất hiện của những mô hình tượng và những bức ảnh chân dung, tranh nghệ thuật. Anh còn dành một góc nhỏ ngay lối ra vào để trưng bày chậu xương rồng cảnh lớn nhỏ để mang lại sự tươi mát, xinh xắn cho tổ ấm.

    Nhìn chung, mặc dù căn hộ của Tuấn Trần không trang trí gì quá nổi bật nhưng tổng thể lại hài hòa và phù hợp cho không gian của phái mạnh - ít rườm rà mà vẫn tinh tế, sang trọng.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngam-can-ho-den-trang-toi-gian-nhung-sang-trong-tinh-te-cua-ut-luc-lam-dat-rung-phuong-nam-a595838.html
    Sự kiện: Nhà đẹp
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan