+Aa-
    Zalo

    Ngắm chú chó cao hơn 2m, nặng 92kg to lớn nhất thế giới

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Đứng thẳng bằng chân sau, Freddy cao hơn 2,3 mét. Với cân nặng 92 kg, nó được tổ chức kỷ lục thế giới Guinness công nhận là chú chó to lớn nhất thế giới.

    (ĐSPL) - Đứng thẳng bằng chân sau, Freddy cao hơn 2,3 mét. Với cân nặng 92 kg, nó được tổ chức kỷ lục thế giới Guinness công nhận là chú chó to lớn nhất thế giới.

    Một bài viết trên Daily mail đang được nhiều người quan tâm, bài viết giới thiệu về chú chó cao lớn nhất thế giới này không chỉ thu hút sự chú ý của người yêu thích động vật và kể cả những người vốn không có niềm đam mê với thú cưng cũng phải ngắm qua.

    [poll3]249[/poll3]


    Bà chủ xinh đẹp của chú chó này tên Claire Stoneman, 41 tuổi, hiện đang sinh sống tại Leigh-on-Sea, thị trấn ở hạt Essex, tây bắc London. Ngoài Freddy ra, Claire Stoneman còn nuôi thêm cô chó nhỏ nữa. Mỗi năm, Stoneman tiêu hơn 5.700 USD để nuôi hai con chó.

    Claire Stoneman hiện đang độc thân, bà sống cùng hai chú chó hệt như người mẹ chăm sóc cho con nhỏ. Hai chú chó rất ngoan, nghe lời chủ. Tuy nhiên, vì chúng quá to lớn còn bà lại chỉ cao 1,65 mét nên đôi khi cũng không thể dùng sức ngăn cản chúng chạy nhảy.


    Chiếc giường của Claire Stoneman cỡ lớn, bởi bà đã quen ngủ với Freddy. Đôi khi hai chú chó làm bà tức chết đi vì những bọt dãi vương khắp nhà, hay những lần đùa nhau lục đồ tơi bời… nhưng tất cả những thói quen xấu ấy đều được Claire Stoneman chấp nhận.

    Freddy 4 tuổi, thích ăn gà nướng nguyên con hoặc bánh mỳ nướng phết bơ lạc. Nó cũng thích gặm nhấm ghế sô pha và đã phá hỏng 23 bộ ghế. Tuy nhiên, chủ nhân của nó không phiền lòng.

    Sau nhiều năm độc thân, bà đang muốn tìm bạn trai, hy vọng sẽ tìm được người có chung sở thích nuôi chó và yêu quý Freddy như chính bà.


    Trước đó, những người có sở thích nuôi thú cưng cũng đã được biết đến chú chó cao 2,1 m. Chú chó có tên Major là chú chó 3 tuổi cao tới 2,1m khi đứng bằng chân sau và nặng tới 76kg. Chủ của Major là ông bà Brian và Julie Williams từ thành phố Penmaen, miền nam xứ Wales nói rằng chú chó khổng lồ rất hiền dù ngoại hình hung dữ.

    Chú chó Major mỗi ngày ngủ 22 tiếng và ăn khẩu phần đặc biệt gồm thịt gà và cơm. Ông bà Williams đang chờ đợi các nhà thẩm định từ tổ chức kỉ lục Guinness tới xác nhận Major là chú chó cao nhất hành tinh.

    Theo Daily mail

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngam-chu-cho-cao-hon-2m-nang-92kg-to-lon-nhat-the-gioi-a174992.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan