+Aa-
    Zalo

    Ngắm không chớp mắt căn phòng ký túc xá '5 sao' của sinh viên Mỹ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Nhìn vào những căn phòng này bạn không bao giờ có thể tin đó chỉ là căn phòng ký túc xá sinh viên. Bởi nó chẳng khác nào khách sạn 5 sao sang trọng, lộng lẫy.

    (ĐSPL) – Nhìn vào những căn phòng này bạn không bao giờ có thể tin đó chỉ là căn phòng ký túc xá sinh viên. Bởi nó chẳng khác nào khách sạn 5 sao sang trọng, lộng lẫy.

    Nếu các sinh viên Trung Quốc đã từng “khuấy đảo” dân mạng bởi những ký túc xá rực rỡ màu hồng, hay gây ám ảnh bởi hàng loạt ký túc xá bẩn như bãi rác thì với sinh viên Mỹ, nhiều người phải trầm trồ với ký túc xá đẹp như khách sạn 5 sao.


    Theo, Mirro, mới đây hai nữ sinh trường Đại học Ole Miss ở tiểu bang Mississippi, Mỹ đã gây sốt mạng khi trang trí ký túc xá của mình đẹp như khách sạn 5 sao.


    Hai cô gái trẻ lần lượt có tên Lindy Goodson và Abby Bozeman, họ có cùng ý tưởng khi muốn biến ký túc xá của mình thành một căn phòng sang trọng, lộng lẫy.

    Cả hai chia sẻ với báo chí là họ rất hạnh phúc vì vừa được sống trong căn phòng như mơ, vừa không chi tiêu vượt quá hạn mức họ định ra trước đó. Tất cả là nhờ sự sáng tạo và khéo léo khi sử dụng đồ handmade của Lindy Goodson và Abby Bozeman.


    Lindy Goodson và Abby Bozeman không phải là những nữ sinh duy nhất sở hữu căn phòng ký túc xá trong mơ. Ngay sau khi căn phòng ký túc xá đẹp như mơ của Lindy Goodson và Abby Bozeman được chia sẻ rộng rãi trên báo chí cũng như trên các trang mạng phổ biến thì bất ngờ là rất nhiều bạn gái khác cũng đua nhau “khoe” độ đẹp trong căn phòng của mình.

    Được biết, ở rất nhiều trường đại học Mỹ, những khu ký túc xá với 4 sinh viên/phòng, cả khu dùng chung một buồng tắm lớn đã không còn phổ biến, ngày nay, những ký túc xá 5 sao với trang thiết bị và dịch vụ không thua gì khách sạn trở thành xu thế.

    Những ngôi nhà này được trang bị đầy đủ tiện ích khiến bất kỳ sinh viên nào cũng phải ước ao, bao gồm: bể bơi có mái che, sân bóng chuyền, khu dịch vụ spa với bàn đá granite hay các thiết bị bằng thép không gỉ là những điều kiện tất yếu của ngôi nhà...



    MỸ AN (Theo Mirro)

    Nguồn: Người đưa tin

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngam-khong-chop-mat-can-phong-ky-tuc-xa-5-sao-cua-sinh-vien-my-a146255.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan