+Aa-
    Zalo

    Ngắm mẫu iPhone 15 Pro Max sắp ra mắt đẹp long lanh với màn hình phụ đỉnh cao

    (ĐS&PL) - iPhone 15 Pro Max hay còn được gọi là iPhone 15 Ultra sẽ có thêm hàng loạt tính năng mới và điểm nhấn màn hình phụ ở mặt lưng đẹp long lanh.

    Vào tháng 9 tới, Apple được cho là sẽ công bố thế hệ iPhone tiếp theo với 4 phiên bản gồm iPhone 15, iPhone 15 Plus, iPhone 15 Pro và iPhone 15 Pro Max (iPhone 15 Ultra).

    Theo những tin tức rò rỉ về mẫu iPhone 15 cao cấp, trang YouTube Technizo Concept mới đây đã tung ra video mẫu iPhone 15 Pro Max sắp ra mắt của Apple.

    iphone-15-pro-max-sap-ra-mat-voi-man-hinh-phu-dep-long-lanh.mp4

    Những hình ảnh rò rỉ về thiết bị nguyên mẫu cho thấy, cổng USB-C có viền kim loại độc đáo với kết cấu dạng vân. Tuy nhiên, theo truyền thống của Apple, nhiều khả năng chỉ iPhone 15 Pro/Pro Max mới được trang bị cổng kết nối USB-C cho tốc độ sạc và truyền tải nhanh hơn.

    ngam mau iphone 15 pro max sap ra mat dep long lanh voi man hinh phu dinh cao 1
    Theo đó, mẫu iPhone 15 Pro Max sẽ dùng khung titan sang trọng và sạc USB-C mới. Ảnh: Phone Arena

    Trước các tin đồn cho rằng Apple sử dụng nút bấm nguyên khối thể rắn, mang đến phản hồi xúc giác thay vì nút bấm vật lý trên iPhone cao cấp ra mắt năm nay. Tuy nhiên điều này đến nay vẫn là một khả năng còn bỏ ngỏ.

    Theo nhà phân tích Ming Chi Kuo, nút bấm thể rắn có thể sẽ dời sang iPhone 16 Pro và iPhone 16 Pro Max, ra mắt năm sau, do “các vấn đề kỹ thuật chưa được giải quyết”.

    ngam mau iphone 15 pro max sap ra mat dep long lanh voi man hinh phu dinh cao 2
    Apple được cho là sẽ tiếp tục thu hẹp kích thước viền màn hình. iPhone 15 Pro sở hữu viền belzel mỏng 1,55 mm. Hai mặt kính vẫn được uốn cong, chuyển tiếp liền mạch giữa mặt kính và khung titan của máy. Ảnh: Phone Arena

    Một trong những nâng cấp quan trọng ở iPhone 15 Pro là chip A17 Bionic. Đây là con chip đầu tiên của Apple được sản xuất dựa trên quy trình 3nm của TSMC.

    Các mẫu iPhone 15 Pro 2023 dự kiến sẽ có camera ống kính lớn hơn, Wi-Fi 6E và iOS 17.

    ngam mau iphone 15 pro max sap ra mat dep long lanh voi man hinh phu dinh cao
    Điểm nhấn ở concept iPhone 15 Pro Max này của Technizo Concept là màn hình phụ ở mặt lưng iPhone hiển thị thời gian và thông báo mới. Ảnh: Phone Arena
    ngam mau iphone 15 pro max sap ra mat dep long lanh voi man hinh phu dinh cao 3
    Các nguồn tin còn cho biết Apple sẽ nâng cấp ống kính tele zoom 3X thành camera tiềm vọng cho iPhone 15 Pro Max tuy nhiên đây vẫn là 1 ẩn số. Ảnh: NotebookCheck

    Đây sẽ là tính năng "át chủ bài" của mẫu iPhone 15 cao cấp nhất trong loạt iPhone ra mắt tháng 9 tới, nếu nó thực sự được Táo khuyết đưa vào danh mục nâng cấp cho iPhone 2023.

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngam-mau-iphone-15-pro-max-sap-ra-mat-dep-long-lanh-voi-man-hinh-phu-dinh-cao-a581611.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan