+Aa-
    Zalo

    Ngắm vẻ đẹp "không tuổi" của mỹ nhân xứ Hàn Jang Nara

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thường xuyên được khen vì trẻ nhưng Jang Nara từng tiết lộ ngoại hình khiến cô luôn áp lực. Diễn viên thừa nhận vẻ bề ngoài khiến cô gặp khó khăn trong một số vai diễn, đồng thời phải chọn lọc kỹ khi tìm kịch bản phù hợp.

    Ngày 3/6 (giờ địa phương), các phương tiện truyền thông Hàn Quốc đồng loạt đưa tin nữ ca sĩ kiêm diễn viên Jang Nara sẽ trở thành cô dâu vào tháng 6.

    Chồng của Jang Nara là người làm ngoài ngành giải trí, kém cô 6 tuổi. Công ty quản lý của nữ diễn viên Rawon Culture thừa nhận thông tin trên.

    ngam ve dep khong tuoi cua my nhan xu han jang nara4
    Jang Nara thông báo kết hôn ở tuổi 41.

    Trên trang cá nhân, Jang Nara đã thông báo tin vui tới truyền thông và người hâm mộ. "Hôm nay, tôi muốn chia sẻ với các bạn một tin tức riêng tốt. Tôi sắp kết hôn rồi. Sau hai năm hẹn hò với một người bạn kém 6 tuổi, làm trong lĩnh vực video, chúng tôi đã hứa hẹn trở thành bạn đời của nhau. Tôi xin lỗi vì không thể nói rõ hơn về bạn đời, anh ấy không phải là người nổi tiếng, sẽ cảm thấy không thoải mái nếu bị chú ý. Chúng tôi chân thành yêu cầu sự cảm thông của các bạn", nữ diễn viên viết.

    Jang Nara nói thêm: "Thời gian trôi qua đã nhiều năm, nhưng cứ ngỡ như tôi mới ra mắt ngày hôm qua. Rất cảm ơn tình yêu, sự quan tâm và ủng hộ mà các bạn đã dành cho tôi trong suốt thời gian dài. Tôi có kế hoạch trở lại với một dự án hài ngay sau đám cưới. Do đó, tôi đang chuẩn bị rất chăm chỉ".

    Sau khi Jang Nara thông báo, người hâm mộ và khán giả đã không khỏi vui mừng gửi lời chúc đến nữ diễn viên. Trước đó, Jang Nara không hẹn hò hay công khai tình cảm với bất kỳ chàng trai nào.

    Trong suốt nhiều năm hoạt động nghệ thuật, Jang Nara luôn duy trì được nhan sắc ngọt ngào, trong trẻo của mình. Cô được mệnh danh là "người đẹp không tuổi" khi ở tuổi 41, giọng ca Sweet dream vẫn khiến nhiều đàn em phải ghen tị với vẻ ngoài trẻ trung của mình.

    ngam ve dep khong tuoi cua my nhan xu han jang nara1
    Jang Nara thuở mới vào nghề. 

    Khán giả trang Nate đánh giá Jang Nara tuy ngoài 40 nhưng diện mạo chỉ như khoảng 30. Trong khi nhiều nghệ sĩ ngại lộ mặt mộc, Jang Nara thường xuyên xuất hiện với nhan sắc thuần khiết, không phấn son. Cô nói ngoài những lúc đứng trước ống kính, đa phần cô không trang điểm để da được "nghỉ". Ngoài ra, diễn viên chăm chỉ uống nước, chăm sóc làn da rất kỹ lưỡng.

    ngam ve dep khong tuoi cua my nhan xu han jang nara2
    Nữ diễn viên không ngại khoe mặt mộc của mình.

    Thường xuyên được khen vì trẻ nhưng Jang Nara từng tiết lộ ngoại hình khiến cô luôn áp lực. Diễn viên thừa nhận vẻ bề ngoài khiến cô gặp khó khăn trong một số vai diễn, đồng thời phải chọn lọc kỹ khi tìm kịch bản phù hợp.

    Showbiz Hàn có không ít gương mặt được gọi là “mỹ nhân không tuổi” thế nhưng Jang Nara vẫn là cái tên mang lại nhiều điều bất ngờ nhất với khán giả. Sở hữu gương mặt của một cô gái đôi mươi, Jang Nara trở thành cái tên nằm trong tầm ngắm của nhiều thương hiệu mỹ phẩm.

    ngam ve dep khong tuoi cua my nhan xu han jang nara6
    Jang Nara được đánh giá tuy ngoài 40 nhưng diện mạo chỉ như khoảng 30.

    Không ít lần qua những hình ảnh, video quảng cáo, diễn viên Công chúa bướng bỉnh tự tin khoe gương mặt mộc căng bóng, trắng trẻo, không lộ chút dấu hiệu lão hóa nào.

    Sở hữu một vẻ ngoài trẻ trung đáng ngưỡng mộ và khiến bao phụ nữ khao khát cùng một sự nghiệp ổn định, nhưng Jang Nara chưa bao giờ tiết lộ về chuyện hẹn hò. Từ khi bước chân vào làng giải trí, cô cũng từng đối mặt với nhiều tin đồn tình cảm với các bạn diễn nhưng mỹ nhân 40 tuổi chưa bao giờ hé lộ về chuyện tình cảm với công chúng.

    Trong quá khứ, cô từng dính tin đồn với Tô Hữu Bằng trong thời gian làm việc tại Trung Quốc nhưng cả hai đều phủ nhận. Tới năm 2016, cô tiếp tục bị bắt gặp hò hẹn với nam diễn viên kém 12 tuổi - Park Bo Gum nhưng tin đồn này cũng nhanh chóng rơi vào quên lãng. Hay gần đây, cô bị đồn kết hôn với bạn diễn Kim Nam Gil nhưng cả hai cũng lên tiếng phủ nhận. 

    Một số hình ảnh khoe nhan sắc "không tuổi" của Jang Nara:

    ngam ve dep khong tuoi cua my nhan xu han jang nara3
    ngam ve dep khong tuoi cua my nhan xu han jang nara8
    ngam ve dep khong tuoi cua my nhan xu han jang nara7
    ngam ve dep khong tuoi cua my nhan xu han jang nara5
    ngam ve dep khong tuoi cua my nhan xu han jang nara10
    ngam ve dep khong tuoi cua my nhan xu han jang nara9

    Bích Thảo(T/h) 

    Ảnh: Dispatch, Nate

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngam-ve-dep-khong-tuoi-cua-my-nhan-xu-han-jang-nara-a539772.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan