+Aa-
    Zalo

    Ngắm vẻ đẹp ngọt ngào của "nàng thơ" Dao Ánh phim "Em và Trịnh"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nữ diễn viên Hoàng Hà gây ấn tượng với khán giả khi vào vai Dao Ánh - một trong những bóng hồng xuất hiện trong cuộc đời cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn trong phim điện ảnh Em và Trịnh.

    Ngay khi teaser trailer đầu tiên của phim Em và Trịnh ra mắt vào năm 2021, nhiều khán giả đã ấn tượng với hình ảnh Dao Ánh với đôi mắt to và mái tóc dài đen nhánh bay trong gió xuất hiện sau cánh cửa trong tà áo dài khiến cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn phải ngỡ ngàng. 

    ngam ve dep ngot ngao cua nang tho dao anh phim em va trinh111
    Diễn viên trẻ Hoàng Hà gây ấn tượng khi xuất hiện trong teaser phim Em và Trịnh. 

    Khi đó, nhiều khán giả đã tò mò về nữ diễn viên đảm nhận vai diễn Dao Ánh. Nhiều người bất ngờ khi nhận ra đó chính là nữ diễn viên Hoàng Hà - người từng xuất hiện trong MV Nàng thơ của ca sĩ từng "làm mưa làm gió" cộng đồng mạng. Trong phim Em và Trịnh, vai Dao Ánh của Hoàng Hà nhận được phản hồi tích cực từ khán giả.

    ngam ve dep ngot ngao cua nang tho dao anh phim em va trinh4
    Nhan sắc trong trẻo của Hoàng Hà khi vào vai "nàng thơ" Dao Ánh. 

    Dao Ánh là một trong những bóng hồng nổi bật bên đời của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn. Cô và cố nhạc sĩ gặp gỡ nhau từ năm 1964 khi Dao Ánh chỉ mới 14 tuổi. Trong suốt quãng thời gian quen nhau, Trịnh Công Sơn đã viết cho Dao Ánh hơn 300 bức thư tình và một loạt ca khúc nổi tiếng như Còn tuổi nào cho em, Mưa hồng... Để thủ vai Dao Ánh, Hoàng Hà đã phải vượt qua hàng trăm diễn viên và 5 vòng casting tuyển chọn. 

    ngam ve dep ngot ngao cua nang tho dao anh phim em va trinh11
    Cô nàng sinh năm 1996 xinh đẹp, quý phái khi diện áo dài. 

    Đạo diễn Phan Gia Nhật Linh chia sẻ với truyền thông rằng, thử thách lớn nhất của anh khi casting vai Dao Ánh là phải tìm được một nữ diễn viên thể hiện được sự hồn nhiên ở tuổi 14 cho đến khi trở thành một thiếu nữ 21 tuổi. Hơn thế, cô phải sở hữu một vẻ đẹp đằm thắm không quá nổi bật nhưng lại khiến người xem càng ngắm càng yêu.

    Hoàng Hà sinh năm 1996, theo đuổi công việc diễn xuất từ năm 2015. Nữ diễn viên từng tham gia các phim ngắn, tham gia lồng tiếng và từng học qua sản xuất phim. Hoàng Hà từng chia sẻ, để vào vai Dao Ánh, cô đã giảm khoảng 2-3kg để phù hợp với hình ảnh thiếu nữ mảnh mai những năm 1960. 

    ngam ve dep ngot ngao cua nang tho dao anh phim em va trinh7
    Hoàng Hà từng tham gia diễn xuất trong MV ca nhạc của các ca sĩ Hòa Minzy, Hoàng Dũng. 

    Bên cạnh đó, Hoàng Hà còn tập hát. Trong phim, gia đình Dao Ánh là người Huế gốc Hà Nội, Hoàng Hà cũng là người Hà Nội, vì thế, cô nàng không cần tập luyện để thay đổi giọng như những diễn viên khác mà giữ được giọng thật nhẹ nhàng, truyền cảm của mình.

    Nhà thơ, nhà phê bình phim Nguyễn Phong Việt chia sẻ sau khi xem Em và Trịnh: "Có thể nói lâu lắm rồi điện ảnh Việt Nam mới lại sở hữu một diễn viên như Hoàng Hà - trong vai Dao Ánh - biết diễn bằng biểu cảm gương mặt tuyệt vời đến thế. Dao Ánh của Hoàng Hà hoàn hảo từ ánh mắt cho đến nụ cười và cả những nét cơ mặt". 

    ngam ve dep ngot ngao cua nang tho dao anh phim em va trinh6
    Diễn xuất của Hoàng Hà trong Em và Trịnh nhận về nhiều lời khen ngợi. 

    Hoàng Hà nhận lời khen với vai Dao Ánh từ ca sĩ Uyên Linh, đạo diễn Nguyễn Hoàng Điệp... Nữ diễn viên sinh năm 1996 chia sẻ cô biết khán giả và cả những cô chú, anh chị lớn đều đang khen mình nhiều quá.

    "Trên hành trình này, Hà nhận ra mình là người đơn giản đến mức nào. Đến mức cứ cảm thấy không quen khi mình được ưu ái yêu thương nhiều như thế. Dù đúng là mình đã trăn trở xây đắp thật sự nghiêm túc thì mới tạo nên "Dao Ánh", mình xứng đáng tự hào về bản thân và biết ơn ekip của mình", cô chia sẻ trên trang cá nhân tối 15/6.
     
    Một số khung hình khoe vẻ đẹp "nàng thơ" hút hồn người nhìn của Hoàng Hà: 
     
    ngam ve dep ngot ngao cua nang tho dao anh phim em va trinh3
    ngam ve dep ngot ngao cua nang tho dao anh phim em va trinh5
    ngam ve dep ngot ngao cua nang tho dao anh phim em va trinh8
    ngam ve dep ngot ngao cua nang tho dao anh phim em va trinh10
    ngam ve dep ngot ngao cua nang tho dao anh phim em va trinh9
     
    Bích Thảo(T/h)
     
    Ảnh: NSX, FBNV 
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngam-ve-dep-ngot-ngao-cua-nang-tho-dao-anh-phim-em-va-trinh-a541348.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan