+Aa-
    Zalo

    Ngăn chặn nhóm thanh niên mang vác kiếm giải quyết mâu thuẫn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Một thanh niên ở Quảng Nam gọi hàng chục đàn em mang theo hung khí là dao, kiếm, mã tấu tự tạo đi tìm và thanh toán đối thủ vì bị thách thức...

    (ĐSPL) - Một thanh niên ở Quảng Nam gọi hàng chục đàn em mang theo hung khí là dao, kiếm, mã tấu tự tạo đi tìm và thanh toán đối thủ vì bị thách thức. Nhận được tin báo của quần chúng nhân dân, lực lượng công an đã kịp thời có mặt để truy bắt các đối tượng.

    Theo báo Dân Việt, chiều 22/10, Công an huyện Duy Xuyên, tỉnh Quảng Nam cho biết, đã có quyết định xử phạt hành chính 10 thanh niên, mỗi người 3 triệu đồng về hành vi gây rối trật tư công cộng, do mang dao, kiếm đi thanh toán lẫn nhau.

    Hung khí thu được của nhóm đối tượng (Ảnh: báo Người lao động)

    Theo báo Người lao động, Phan Công Tuấn (34 tuổi, ngụ thị trấn Nam Phước) và Lê Cao Ly Sâm (26 tuổi, ngụ xã Duy Châu, cùng huyện Duy Xuyên) có mâu thuẫn với nhau từ trước. Tối 23/8, trong lúc ngồi nhậu, Tuấn nhận được điện thoại của Sâm với lời lẽ thách thức, yêu cầu Tuấn lên nhà Sâm để giải quyết mâu thuẫn.

    Sẵn có men trong người, máu anh hùng nổi lên nên Tuấn cùng đám bạn nhậu mang hung khí và gọi thêm hàng chục “đàn em” ở thị xã Điện Bàn và thị trấn Nam Phước cầm theo dao, kiếm, gậy, mã tấu lên nhà Sâm. Nhóm thanh niên này tay cầm hung khí đi trên 30 xe máy và 1 taxi lạng lách, la hét trên đường khiến người dân hoang mang.

    Cũng theo báo Dân Việt, nhận được tin báo của người dân phản ánh hàng chục thanh niên đi trên 30 xe máy và 1 chiếc taxi trên tay cầm hung khí lạng lách, la hét trên đường. Công an huyện Duy Xuyên lập tức tập hợp 30 cảnh sát truy đuổi. Khi nhóm thanh niên đi đến địa phận xã Duy Trinh thì bị cảnh sát đuổi kịp, 15 thanh niên bị bắt tại chỗ. Cảnh sát tịch thu 10 xe máy, 20 dao, kiếm và mã tấu….

    NINH LAN (Tổng hợp)

    [mecloud]ABL2o1wnqt[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngan-chan-nhom-thanh-nien-mang-vac-kiem-giai-quyet-mau-thuan-a116112.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.